Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp giỏi giữ tiền phòng thân giúp gia đình qua cơn hoạn nạn trong 3 tháng tới

Thứ Ba, 10/03/2020 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đến lúc đối mặt với khó khăn bạn mới cảm thấy ở bên cạnh mình là con giáp giỏi giữ tiền phòng thân đáng quý tới mức nào. Họ thực sự là vị cứu tinh cho người thân và gia đình của mình ngay lúc này.

Giới trẻ ngày nay thường có chung suy nghĩ rằng lúc còn làm ra tiền và của cải thì phải tận hưởng, dùng để mua sắm hoặc nâng đời sống tinh thần lên nên có bao nhiêu lương, họ đều tính toán cho chuyện ăn uống, mua đồ áo cho gia đình, đi du lịch để xả stress...

Thế rồi tới khi gặp khủng hoảng kinh tế như thời gian gần đây khi dịch bệnh lan tràn họ mới nhận ra rằng việc làm ăn, kinh doanh đâu phải khi nào cũng thuận lợi, sẽ luôn có những trở ngại xảy ra và chỉ có những ai chuẩn bị trước cho những rủi ro này mới mong sống sót qua cơn hoạn nạn.

Tuổi Tý


Tuổi thơ khó khăn đã dạy con giáp tuổi Tý về bài học phải tiết kiệm, để dành một khoản tiền phòng khi ốm đau hay gia đình gặp sự cố, vì thế không lạ gì khi họ là một trong những con giáp rất quý trọng tiền bạc.

Đó cũng là một phần lý do bạn thấy những người tuổi này rất ít khi sống hoang phí, đi ăn cũng chỉ gọi vừa đủ, chọn quần áo thì ít nhưng là loại tốt, tặng quà ai cũng nhỏ xinh nhưng ý nghĩa...

Nếu họ đang có kế hoạch mua hay nâng cấp ngôi nhà, đổi chiếc xe mới thì họ sẽ tiết kiệm dần dần chứ không tự nhiên chi một khoản tiền lớn một cách tùy hứng rồi phải lo lắng, vất vả trong việc kiếm tiền để trả nợ như nhiều người hiện nay. Không những thế, bản thân họ cũng có sự nhanh nhạy, khôn khéo riêng, giúp việc làm ăn phát triển. 

Họ là mẫu người thường có tham vọng về tiền bạc vì họ tin rằng tuổi trẻ cần khát khao và kiếm thật nhiều tiền để khi về già sẽ không phải lo lắng từng bữa ăn nữa. Vì thế, họ làm việc rất chăm chỉ và ít khi dành quá nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tiêu pha tiền cho những kỳ nghỉ lễ dài.

Luôn lo nghĩ cho tuổi già khi mà chẳng còn sức lực để lao động, kiếm tiền nên từ lúc trưởng thành, họ chi tiêu cũng rất cẩn thận. Không ai muốn về già lại không có khoản tiền riêng cho bản thân nên khi tiết kiệm lúc còn trẻ cho tới khi có một số tiền ổn định, họ có thể cho phép bản thân nghỉ hưu sớm hơn để có thể tận hưởng những ngày vàng hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. 
 
con giap gioi giu tien phong than
 

Tuổi Mão
 

Nhiều người có tâm lý, cuộc sống này có bao lâu mà phải dự phòng tiền này để làm gì, nên làm được bao nhiêu, họ thường tiêu xài cho gia đình và cá nhân, đến khi khó khăn lại khốn đốn chạy vạy khắp nơi để vay tiền.

Riêng con giáp tuổi Mão lại khác, họ luôn biết nghĩ cho người khác và thậm chí nhìn hiện tại để tính cho tương lai nên những người này biết rằng cuộc sống không khi nào cũng thuận lợi vì thế họ luôn có kế hoạch đề phòng cho bản thân và những người xung quanh.

Trước khi mua bất cứ thứ gì, họ không bốc đồng mua ngay mà thường tham khảo giá và chất lượng ở nhiều nơi để đảm bảo mình mua với mức giá phù hợp nhất. Họ khá cẩn thận đọc các đánh giá của những người dùng trước, sau đó chọn thương hiệu, địa chỉ bán uy tín rồi mới đưa ra quyết định mua hàng hay không.

Họ không chỉ là con giáp giỏi giữ tiền phòng thân mà còn luôn có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát nên nếu tập trung làm ăn, kinh doanh sẽ dễ gặp thời. Tuy nhiên, họ biết rằng không phải khi nào cũng may mắn, thuận lợi nên luôn có ý nghĩ dành dụm, không bao giờ có khái niệm "được ăn cả ngã về không".
 
Họ làm ăn có vẻ khá an toàn nên mặc dù họ không phất lên trong ngày một ngày hai nhưng nhìn chung cuộc sống khá đầy đủ, có của ăn của để, không lo thiếu tiền.
 

Tuổi Thân


Con giáp tuổi Thân được đánh giá cao về khả năng giữ của, tiền vào tay họ thì khó mà thất thoát. Họ là mẫu người không chú trọng chuyện ăn sang, xài đồ mắc tiền, mua sắm hàng hiệu dù bất kể mức thu nhập của gia đình ở mức thấp hay cao. 
 
Dù không phải con giáp kiếm tiền giỏi nhất nhưng họ có khả năng quản lý tài chính tốt, biết coi trọng đồng tiền, làm gì cũng sẽ suy tính kỹ.

Hầu hết những người này đều chuẩn bị một kế hoạch tiêu dùng từ đầu tháng và chi phí chi tiêu mỗi tháng nên thấp hơn thu nhập của hai vợ chồng. Việc lên kế hoạch sẽ giúp họ xác định xem có thể bỏ bớt những khoản không cần thiết và đang gây lãng phí cho gia đình.

Với họ, mỗi tháng dành ra một khoản nhỏ tiết kiệm là thói quen không bao giờ được quên. Dù số tiền không lớn nhưng khi tích lũy qua thời gian, khi gia đình xảy ra chuyện gì thì vẫn có nguồn để xoay sở, có vẫn hơn không và nếu có ít vẫn có thể gỡ khó được ít nhiều.

Đàn ông lấy được vợ tuổi này không chỉ biết vun vén cho ngân sách gia đình mà còn làm tăng tài lộc của cả nhà. Khi giao tiền cho phụ nữ cầm tinh con giáp này thì cứ yên tâm, có một sinh mười, mười sinh trăm.   
 
giu tien phong khi hoan nan
 
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi dáng vẻ thanh nhàn từ khi trẻ cho tới lúc già không hẳn vì họ may mắn có được cuộc sống luôn thuận lợi, gia đình hạnh phúc, công việc ổn định. Những lúc họ vất vả, chăm chỉ làm việc họ cũng chẳng khoe với ai đó làm gì vì họ đang quá bận rộn để "tụm năm, tụm bảy" để buôn chuyện.
 
Phần lớn là vì con giáp này cũng luôn vui vẻ, lạc quan với cuộc sống, và điều quan trọng hơn đó là họ luôn kế hoạch chuẩn bị cho một tương lai an nhàn. Người tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp giỏi giữ tiền phòng thân trong 12 con giáp.

Hơn ai hết, người tuổi Hợi hiểu rằng, tiết kiệm tiền là điều mà tất cả chúng ta nên làm vì những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết. Vì vậy có một khoản tiền dự phòng sẽ không bao giờ là thừa trong cuộc sống của những con giáp tuổi Hợi.
 
Ngay cả khi có tiền, tuổi Hợi cũng biết cách chi tiêu hợp lý, không vung tiền qua cửa sổ. Nhờ biết thu vén nên con giáp này cũng tích lũy được một khoản tiền kha khá, phòng trường hợp cấp bách, túng thiếu.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X