Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp giỏi giữ im lặng nhờ đó mà tránh được họa thị phi trong 2 tháng tới

Thứ Ba, 14/04/2020 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thời gian này, những con giáp giỏi giữ im lặng cho qua những chuyện không đáng để tâm đã giúp họ tránh đối đầu, gây ra thêm căng thẳng không đáng có trong cuộc sống của họ.

Tuổi Sửu

 
 
Theo tử vi, người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành, dù trong công việc hay tình yêu, một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ kiên trì, cố gắng và quyết tâm đến cùng. Dù gặp phải khó khăn họ cũng sẽ không bỏ cuộc mà bền bỉ, từng bước một thực hiện kế hoạch của mình.

Sự thật thà, chân thành, giỏi giang và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khiến tuổi Sửu được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Bạn có biết mình là con giáp luôn khiêm tốn dù đã đứng ở "đỉnh cao danh vọng".

Thời gian này xảy ra không ít khó khăn, trở ngại nên họ tự nhủ lòng mình rằng thôi cứ làm việc cần mẫn, không muốn làm phiền đến người khác. Cuộc sống của họ lúc này trầm lặng và khiêm tốn hơn, có xu hướng hướng nội, thường ít khi thể hiện bản thân hay bày tỏ cảm xúc của mình. Những người này luôn có ý thức tự lập trong cuộc sống, không cần đến sự giúp đỡ của bất kì ai.

Họ làm được không ít việc có hiệu quả tốt trong 2 tháng tới nhưng họ ngại khoe khoang về những việc mình đã làm được vì sợ mọi người xì xào bàn tán, tranh chuyện hơn thua. Vì thế, có làm được gì họ cũng muốn giấu kín, nhờ đó mà những con giáp này đã tránh không ít thị phi trong thời gian này.
 
Để đạt được ước mơ hoài bão, chinh phục được thành công, tuổi Sửu kiên trì, cố gắng và quyết tâm đến cùng, họ vẫn đang nỗ lực từng ngày cho mục tiêu của mình nhưng không tiết lộ cho ai về tham vọng đó của mình.
 
Vì làm việc cần mẫn và không thích khoe khoang nên nhiều người không nhận ra đây chính là một trong những con giáp tài trí hơn người. Đó chỉ là do tuổi Sửu không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý mà thôi. 
 
con giap gioi giu im lang
 

Tuổi Tị

 
 
Tuổi Tị là những người khôn ngoan, khéo léo ít ai sánh kịp nên họ thường được không ít người yêu mến và nể phục, thậm chí còn xem họ là tấm gương lớn để học hỏi, noi theo.

Thực ra, con giáp này biết giữ hình ảnh cho bản thân nên họ luôn để ý trong từng hành động, lời nói của mình. Họ giàu tình cảm, có đời sống nội tâm khá phong phú, luôn khiến người khác bị thu hút bởi vẻ đẹp, sự uyển chuyển của mình.
 
Trong thời gian này, con giáp tuổi Tị biết rằng mọi người khá nhạy cảm về vấn đề tiền bạc nên dù bản thân có kiếm được thêm tiền hay mua được món đồ xa xỉ cho mình thì họ cũng giữ niềm vui cho riêng mình mà thôi.

Họ ngại khoe về những gì mình làm được, không thích sự hào nhoáng và tránh dính dáng đến chuyện không hay nếu để cho ai đó biết hết về cuộc sống thực tế của họ.

Con giáp này làm việc rất chăm chỉ, lại rất giỏi trong việc chi tiêu, biết vun vén, dành dụm tiền bạc nên vừa có thể mua sắm hưởng thụ nhưng không quên một khoản tiền tiết kiệm. Họ là những người cuộc sống vật chất thường đủ đầy, hiếm khi thiếu thốn.

Thời gian này, vẫn có những người xì xào về lối sống của họ khi ai đó vô tình phát hiện ra bạn có mua một món đồ đắt tiền nào đó nhưng vốn là con giáp giỏi giữ im lặng nên họ chỉ mỉm cười cho qua. Vì thế mà câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó, nếu họ lời qua tiếng lại, đăng lên mạng xã hội cãi vã thì sẽ dễ gây to chuyện. Thế nhưng may mắn họ đủ tỉnh táo để không bàn tán thêm chuyện này.

Lúc này đây, họ thích sống trong không gian yên tĩnh để có thể suy ngẫm về cuộc sống, về những thứ đã qua và hoạch định con đường sẽ đi. Nếu có thời gian họ sẽ dành để học hỏi, thu thập cho mình những thông tin bổ ích cho mình.  
 
thoi gian nay con giap tuoi ti suy tu nhieu hon
 

Tuổi Mùi


Thời gian này khi ở nhà nhiều hơn, được ở bên gia đình nhiều hơn, có thời gian cho bản thân nên người tuổi Mùi càng có cơ hội để hướng về cuộc sống hướng nội mà bản thân đặc biệt yêu thích. Thế nhưng không có nghĩa là họ hoàn toàn có thể thoát được họa thị phi đâu đấy nhé.

Chính họ cũng không ngờ có những người đơm đặt câu chuyện của họ nhằm thỏa mãn mục đích của mình. Thậm chí có nghe qua con giáp tuổi Mùi cũng khá bất ngờ nhưng cuối cùng họ cũng để cho qua để bản thân đỡ phải bận lòng quá nhiều.

Có vẻ ngoài nhàn nhã, ung dung song khi gặp chuyện rắc rối cần giải quyết, mọi người sẽ thấy được sự sâu sắc, tinh tế của người của họ trong việc xử lý vấn đề. Trong tình huống xấu nếu họ gây căng thẳng, muốn làm rõ mọi chuyện hay 3 mặt một lời thì họ thường bị yếu thế vì con giáp tuổi Mùi này không đủ khả năng lớn tiếng tranh cãi.

Vốn là con giáp giỏi giữ im lặng nên cuối cùng người tuổi Mùi chọn cách không nói gì, cũng không cố tìm cách giải thích mà nhờ đó tai họa cũng qua đi lúc nào không hay.

Vì rút kinh nghiệm tuổi trẻ dại dột họ từng phạm sai lầm khi muốn chuyện gì cũng phải rõ ràng hay mình làm được gì cũng phải được thừa nhận, nên nay họ không thích khoe khoang mà làm mọi thứ trong thầm lặng.
 
 

Tuổi Hợi

 
 
Người tuổi Hợi vốn tính tình thật thà, bản chất hiền lành nên dù trong thời gian này có ai chủ động gây hấn với họ thì họ cũng mặc kệ và để cho qua, họ không thích tranh cãi, gây mâu thuẫn. Con giáp tuổi này hiểu rằng không nên lãng phí thời gian, công sức để giải thích cho những người cố tình không hiểu mình nên chỉ cần ai đó nói ra những lời vô tâm, thiếu hiểu biết là họ giữ im lặng.

Nếu nhìn qua, nhiều người có thể cho rằng con giáp này khá lười biếng khi cuộc sống luôn êm đềm, vẻ ngoài thong dong. Tuy nhiên, sự thật thì người tuổi Hợi rất thông minh và có đầu óc phân tích, từ đó mà họ trở nên quyết đoán hơn. 
 
Đứng trước khó khăn, áp lực trong thời gian này, thay vì khó chịu, kêu ca hay chán nản như nhiều người thì người tuổi Hợi sẽ đối mặt với thái độ ung dung, tinh thần lạc quan. Họ tập trung tìm ra hướng đi, con đường mới hơn là phụ thuộc vào hoàn cảnh hay sự giúp đỡ của ai đó.

Đây chính là thứ vũ khí sắc bén giúp đa số người tuổi Hợi vượt qua thử thách và rèn luyện mình.

Hơn nữa, sự khiêm tốn, chú ý lắng nghe đóng góp của mọi người và tiếp thu có chọn lọc chính là chìa khoá giúp họ gặt hái được thành công. Dù đứng trên đỉnh cao, con giáp này cũng sẽ không tự phụ mà luôn khiêm tốn, thân thiện với mọi người.  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X