Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cha mẹ thuộc 3 tuổi này cực KHÉO nuôi con: Trai hay gái đều NGOAN hiền có TÀI, phúc đức tại mẫu!

Thứ Hai, 16/04/2018 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cha mẹ nào cũng mong con mình sau này tiến bộ, ngoan ngoãn, thành công, vậy cùng xem đâu là con giáp giỏi chăm con, sinh ra những đứa trẻ xuất sắc nhé.

1. Tuổi Tý


con giap gioi cham con

Tý là con giáp giỏi chăm con


Nhìn chung những bậc cha mẹ tuổi Tý là kiểu con giáp cẩn thận, chăm sóc con cái tỉ mỉ, thông minh lanh lợi.

Nam nữ tuổi Tý không bao giờ đánh mắng con cái nặng tay mà vẫn có thể khiến con cái rất ngoan ngoãn, sau này con cái cũng tiến bộ, biết hiếu thuận nhường nhịn người thân.

Tý áp dụng phương pháp "lạt mềm buộc chặt', con càng lớn càng ít dùng đến roi vọt, chỉ nói những lời sâu sắc khiến con phải xấu hổ mà nhìn nhận lại sai lầm của bản thân.

Con giáp này rất được lòng người trong nhà, tôn trọng người lớn tuổi, chăm sóc cha mẹ chu đáo, giỏi giáo dục con cái, cũng rất giỏi xử lý các mối quan hệ trong gia đình, luôn có thể làm cho mối quan hệ trong gia đình rất tốt đẹp.

Con cái noi theo những ưu điểm nổi trội trong tính cách của tuổi Tý bởi tuổi này có cách định hướng cho con noi theo rất khéo, không để người khác phải chê bai con mình bao giờ.

2. Tuổi Tị


Ngày thường Tị là người khác lạnh lùng với mọi người xung quanh, nhưng họ rất chu đáo và nhiệt tình với người thân và bạn bè.

Điều này đặc biệt đúng với những người trong gia đình, đặc biệt là sau khi có con, nam nữ cầm tinh con rắn về cơ bản sẽ dành hết thời gian và tâm sức cho con cái.

Từ trẻ Tị đã là người rất thông minh, giỏi quan sát và hướng dẫn nên khi giáo dục con cái cũng khác người, có rất nhiều cách không dùng đến roi vọt để dạy con nhưng cách nào cũng rất hiệu quả.

Bạn rất ngọt ngào nhưng cũng cực kỳ cứng rắn với con, không bao giờ chiều hư con, nhưng nếu có ai dám động đến con của mình thì bạn sẽ xù lông lên để bảo vệ bằng mọi giá.

Cương nhu đúng lúc nhưng không khiến con áp lực, con cái của tuổi Tị là những đứa trẻ ngoan độc lập từ sớm, sau này làm người có ích cho xã hội nhờ sự giáo dục giỏi giang của cha mẹ.

3. Tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Tuổi Dậu là con giáp khôn ngoan và đảm đang, nam nữ tuổi Dậu rất chú ý đến việc học hành của con cái, bản thân họ cũng rất chú trọng đến đời sống vật chất nên cũng mong cuộc sống vật chất của con cái sau này sẽ tốt hơn cha mẹ.

Chính vì vậy, Dậu không tiếc tiền tiếc thời gian đầu tư rất nhiều cho việc học hành của con cái, chính nhờ sự tận tụy dạy dỗ mà con cái sau này mới tiến bộ, trở thành niềm tự hào của gia đình.

Bạn cũng là người biết lo cho gia đình, có tinh thần trách nhiệm, biết chăm sóc chu đáo cho mọi người trong gia đình, kính trọng cha mẹ, chăm sóc con cái, đồng thời cũng có thể quán xuyến gia đình và kinh doanh.

Đặc biệt, nữ tuổi Dậu tính tình đanh đá, độc đoán hơn cả "Võ Tắc Thiên", kiên định với chính kiến ​​của mình, luôn nghiêm túc trước những chuyện vặt vãnh, quán xuyến mọi việc nên con cái rất sợ sự răn đe của họ.

4. Tuổi Mão


Mão là con giáp tốt bụng, dịu dàng và chu đáo, rất tốt với gia đình, giỏi chăm sóc người khác, luôn có thể sắp xếp tốt cho công việc và cuộc sống của gia đình.

Mão thường kết hôn khá sớm nhưng không vì sự non trẻ của tuổi xuân mà định hướng sai cho con cái, lúc nghiêm khắc và đùa giỡn không giống nhau, con cái luôn phải sợ họ.

Cha mẹ tuổi này là người cực kỳ yêu thương con, mau nước mắt, dễ cảm động nhưng không mấy khi thể hiện điều đó với con cái.

Nhiều người nghiêm khắc với con nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu thương con vô bờ bến, muốn tốt cho tương lai của con nên sẵn sàng làm những việc ích kỷ.

Con cái của Mão rất thích đeo bám và thể hiện yêu thương cha mẹ một cách thẳng thắn, cha mẹ và con cái có sự ủng hộ ngầm lẫn nhau, nhất định sau này con sẽ là đứa trẻ tài năng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X