Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời nói của những con giáp này có tác dụng an ủi tâm hồn người khác

Thứ Hai, 03/06/2019 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 con giáp giỏi an ủi dưới đây luôn biết cách lắng nghe người khác và đưa ra những lời cổ vũ, động viên khiến mọi người trở nên phấn chấn và yên lòng hơn.

Trên đời này có những người không giỏi ăn nói, vì thế rất dễ làm mất lòng mọi người. Nhưng ngược lại, cũng có những người nói lời dễ nghe, vì thế được rất nhiều người yêu mến.

Vậy bạn có biết ai là con giáp giỏi an ủi người khác, luôn là đối tượng để mọi người "dốc bầu tâm sự" không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 
con giap gioi an ui
 

1. Tuổi Mão: Nói trúng đích

 
Theo tử vi, những lời nói của người tuổi Mão có tác dụng an ủi người nghe, bởi vì họ vốn là một con giáp rất tinh tế và nhạy bén.

Thông thường, người khác khó có thể đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nhìn nhận, thế nhưng đối với người tuổi này, chỉ cần nghe thoáng qua câu chuyện thôi là họ đã có thể nhận ra vấn đề nằm ở đâu rồi.

Người ngoài cuộc tỉnh táo, người trong cuộc u mê, nhiều khi người gặp vấn đề không thể có cái nhìn toàn diện và nghĩ thoáng được, vì thế, mọi người đều rất thích tìm người tuổi Mão để tâm sự.

Sau khi con giáp này nghe xong mọi chuyện, họ chắc chắn sẽ phân tích vấn đề một cách rất chính xác, khiến người nghe có thể nhận ra cách giải quyết đúng đắn cho mọi việc.
 

2. Tuổi Ngọ: Biết lắng nghe

 
Người tuổi Ngọ rất kiên nhẫn, đặc biệt là với những người họ yêu quý. Con giáp này biết rằng nếu một người tâm trạng không tốt hoặc đang có suy nghĩ tiêu cực thì điều cần nhất là có một người bầu bạn, nói với họ những lời an ủi.

Vì thế, nếu có ai gặp chuyện cần tâm sự với họ, họ chắc chắn sẽ kiên nhẫn lắng nghe, không bao giờ cảm thấy phiền phức hay mệt mỏi cả.

Tâm sự với người tuổi Ngọ, bạn hẳn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Họ có thể khiến bạn tin rằng những khó khăn hiện tại chỉ là tức thời, ngày mai thế nào cũng tới, rồi mọi chuyện hẳn sẽ tốt đẹp hơn.

Bạn có biết rằng 12 con giáp sẽ nhìn thấu cuộc đời vào năm bao nhiêu tuổi?
 
con giap biet an ui nguoi khac
 

3. Tuổi Mùi: Không chê trách

 
Cho dù bạn mắc phải sai lầm gì, cho dù sai lầm đó có ngốc nghếch đến đâu thì người tuổi Mùi cũng sẽ không bao giờ trách móc bạn.

Con giáp này quan niệm rằng, dù sao thì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, có lên án, phê bình cũng chẳng có tác dụng gì cả, vì thế, họ sẽ chẳng  bao giờ chủ động nhắc lại những vấn đề ấy.

Tử vi 12 con giáp thấy rằng, thay vì việc phê phán người sai, họ sẽ nghĩ cách để giải quyết vấn đề, sao cho mọi việc chuyển biến tốt đẹp hơn.

Nếu bạn mắc lỗi lầm, đừng ngại tâm sự với người tuổi Mùi, bởi chắc chắn họ sẽ kiên nhẫn lắng nghe bạn, thậm chí còn lo lắng bạn sẽ suy nghĩ quá nhiều, thành ra suy sụp.

Họ sẽ không ngừng an ủi bạn, giúp bạn suy nghĩ thoáng hơn, đồng thời tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất cùng với bạn.
 

4. Tuổi Tuất: Đặt mình vào vị trí người khác

 
Nhiều người gặp phải khó khăn trong cuộc sống sẽ rất hay tâm sự với người tuổi Tuất, bởi chỉ cần nói chuyện với họ một lúc thôi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Khi nghe bạn kể chuyện, thậm chí là than vãn, oán trách, họ gần như chẳng bao giờ nêu ý kiến của bản thân ngay lập tức cả.

Lúc mới đầu, họ sẽ luôn yên lặng lắng nghe, thậm chí có những lúc họ còn tỏ vẻ ủng hộ bạn, đồng cảm với bạn nữa.

Con giáp này biết rằng, những lúc gặp chuyện bức xúc, điều cần nhất là tìm một người có cùng quan điểm với mình, thế nên họ sẽ không bao giờ nói ngược lại với suy nghĩ của bạn. Về sau, nếu bạn cần xin ý kiến của họ, họ mới bình tĩnh nói ra suy nghĩ thật trong lòng mình.

Họ còn nằm trong Top 4 con giáp nhìn xa trông rộng, sự nghiệp bền vững, huy hoàng nữa đấy!
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X