Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ăn lộc Bà Chúa Kho: Nửa đầu năm 2024 có 4 tuổi sau làm ăn HỐT bạc TỈ, giàu sang ghé thăm!

Thứ Năm, 04/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bà Chúa Kho mở cổng ban phát may mắn tới mọi nhà, chúc mừng 4 con giáp giàu sang nửa đầu năm 2024 nhờ ăn lộc ơn trên ban cho, các bạn kiếm tiền như hái.

1. Tuổi Thân


con giap giau sang nua dau nam 2024

Tuổi Thân là con giáp giàu sang nửa đầu năm 2024


Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, đúng chuẩn là con giáp năng động có chí cầu tiến mạnh mẽ.

Tuổi Thân vốn là biểu tượng của sự chăm chỉ và bền bỉ, thông minh, nhanh nhẹn, họ thường có khả năng chịu được áp lực và kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Với những người tuổi Thân, năm 2024 sẽ là cơ hội để đạt được mục tiêu và theo đuổi thành công trong sự nghiệp. Sự kiên trì và nỗ lực của họ sẽ được ghi nhận và khen thưởng một cách hào phóng.

Thêm vào đó, đương số cũng sẽ có cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc trong năm nay, con cái ngoan ngoãn nghe lời, người lớn trong nhà có sức khỏe tốt, các mối quan hệ đặc biệt ổn định, sẽ không có điều gì khó chịu xảy ra. 

2. Tuổi Dậu


Tử vi năm 2024 cho thấy bạn được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, năm nay tốt hơn năm ngoái rất nhiều.

Đối với Dậu mà nói, vận may năm nay rất dồi dào, cộng thêm vận khí dồi dào, đương nhiên bạn sẽ cảm thấy kiêu hãnh và tràn đầy gió xuân.

Nhiều người có thể thăng tiến nhờ cơ hội được đem tới từ những người có chức quyền, bạn sớm được thăng chức, tăng lương, chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và sếp trong sự nghiệp. 

Những người có gan to tự tách ra khởi nghiệp, kinh doanh riêng cũng sẽ gặp may mắn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, nguồn khách hàng bắt đầu tăng lên, dự kiến ​​sẽ đạt được những dự án hợp tác mới. 

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
6 tháng đầu năm 2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. 

Những người sinh năm Mùi rất lý trí và khá tích cực. Họ năng nổ và có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời. Họ có thể tìm ra con đường đúng đắn để thoát khỏi cuộc cạnh tranh trong công việc và làm cho cuộc sống thoải mái hơn.

Mức lương của người tuổi này sẽ không thấp, họ làm việc rất chăm chỉ để kiếm tiền ở nơi làm việc, cuối cùng sẽ nhận được hoa hồng cao và tiền thưởng lớn vào cuối năm.

Sự xuất hiện của cát tinh chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này trong nửa đầu năm 2024, số tiền đã mất trong quá khứ sẽ sớm kiếm lại được.

4. Tuổi Tý


Nửa đầu năm 2024 do có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận khá nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc.

Người tuổi Tý đã từng trải qua một năm thăng trầm không ngừng, đến năm 2024, mọi khó khăn cuối cùng cũng chấm dứt, u ám quá khứ đã bị cuốn đi, bạn chễm chệ nằm trong danh sách con giáp giàu sang nửa đầu năm 2024.

Những bạn đang buôn bán nhỏ lẻ cũng có thể nhận được sự công nhận từ nhiều khách hàng hơn và có cơ hội tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Người tuổi này nếu muốn thi cử, học tập có thể tận dụng cơ hội tốt trong 6 tháng đầu năm này để làm việc chăm chỉ, ước mơ của đương số sẽ dễ dàng thành hiện thực. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X