Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp tập trung nhiều người giàu có, tỷ phú nhất thế giới

Thứ Hai, 07/10/2024 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp giàu có nhất thế giới là những tuổi có nhiều khả năng trở thành người thuộc top 1% - những người có nhiều tài sản hơn bất cứ ai.
 
Bạn có bao giờ tự hỏi chính xác điều gì quyết định ai sẽ trở nên giàu có không? Một nghiên cứu mới từ Nebula - một nền tảng cho những hiểu biết tâm linh tiết lộ rằng ít nhất có vài mối tương quan giữa thời điểm bạn sinh ra và việc bạn có gia nhập hàng ngũ 1% những người giàu có nhất hành tinh này hay không.
 
Để đào sâu vào vấn đề này họ đã đã nghiên cứu danh sách 200 người giàu nhất hành tinh theo bảng xếp hạng của Bloomberg's Billionaires Index. Kết quả là có một mối tương quan mạnh mẽ giữa tuổi tác và sự giàu có vượt trội.
 
Nhung con giap giau co nhat the gioi

Những con giáp giàu có nhất thế giới

 

Tuổi Thìn

 
Một trong những con giáp giàu có nhất thế giới đó là tuổi Thìn vì đó là năm có nhiều tỷ phú trên thế giới cất chào đời. Vì thế, nếu bạn sinh năm 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 hoặc 2012 thì tin tốt: Bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn bất kỳ ai khác.
 
Những người sinh vào năm con Rồng này chiếm phần đa trong số 200 người giàu nhất thế giới. Ví dụ điển hình: Nhà đồng sáng lập Uber - Travis Kalanick, nhà sáng lập Twitter - Jack Dorsey và người thừa kế Nutella, Giovanni Ferrero đều là những tỷ phú tuổi Thìn.
 
Vậy tại sao người sinh năm Rồng lại kiếm được nhiều tiền như vậy? Có thể là vì những người sinh ra ở tuổi này có hành tinh của sự giàu có, thịnh vượng và thành công soi chiếu vào họ.
 
Điều đó cũng có nghĩa là những người tuổi Thìn rất giỏi giao tiếp và là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, tất cả đó đều là kỹ năng tuyệt vời để điều hành các doanh nghiệp tỷ đô kiếm được rất nhiều tiền.
 

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu cũng có cả danh sách dài những người trở thành tỷ phú thế giới bao gồm nữ thừa kế Walmart - Alice Walton, đồng sáng lập BET - Sheila Crump Johnson, tỉ phú Pháp Bernard Arnault -  người sở hữu thương hiệu xa xỉ Moet Hennessy và Louis Vuitton cùng tài phiệt Mỹ Larry Page - đồng sáng lập Google...
 
Vậy nên nếu bạn hoặc người quen của bạn sinh vào các năm 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 hoặc 2021, thì bạn có thể hoặc trở thành tỷ phú hoặc thơm lây khi có người mình quen là tỷ phú rồi đấy. 

Sự sung túc của tuổi Sửu liên quan tới sự kiên định, làm gì là làm đến cùng, họ cũng là người có tinh thần tự giác cao. Trên hành trình tạo dựng cuộc sống đủ đầy của mình, tuổi Sửu nhạy bén lẫn kiên cương ý chí nên mọi việc sẽ không thể nào nằm ngoài dự định của họ. 
 
Đừng bỏ lỡ: Những con giáp mang lại may mắn cho người thân vì nhiều phúc khí
 

Tuổi Dần

 
Đối với những người tuổi Dần, sinh năm 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010 và 2022, cũng có nhiều cái tên đáng ngưỡng mộ trong danh sách những người giàu nhất hành tinh như nhà đồng sáng lập Nike - Phil Knight, chủ sở hữu Trader Joe's và Aldi Theo Albrecht Jr., và gã khổng lồ bán lẻ hàng xa xỉ của Pháp - và chồng của Salma Hayek, François-Henri Pinault.

Không có gì ngạc nhiên khi những tỷ phú này thực sự là một biểu tượng của sự kiên trì và chăm chỉ. Hơn nữa, họ cũng khả năng sáng tạo cao và có năng khiếu kinh doan,h biến những điều nhỏ bé trở nên ý nghĩa vô cùng.

Vận may đối với họ có lẽ không phải là quà tặng mà là kết quả của sự kiên nhẫn và lao động không ngừng nghỉ. Những tác nhân khác chỉ là yếu tố phụ để tô điểm đã được định trước cho kết quả trở thành người giàu có ít ai sánh bằng của những người tuổi Dần.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X