Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp này hãy chuẩn bị may túi đựng tiền trong những tháng tới

Thứ Sáu, 22/02/2019 11:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong vài tháng tới dù tuổi Sửu thuộc con giáp giàu có nhưng cũng sẽ có nhiều việc cần phải chi tiêu, họ nên cân đối lại ngân sách của mình. Nếu thấy thích hợp thì có thể tiến hành đầu tư, nhưng không nên dồn vốn quá lớn vào đó, dễ xảy ra chuyện bất trắc.

>> Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tuất được lộc trời ban, Dậu ngậm ngùi xui xẻo
  

Tuổi Sửu

 
 
Xem bói Tử vi cho thấy, trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Sửu kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Còn những người không kinh doanh thì mọi việc cũng khá hanh thông, nhất là những ai đầu tư dễ thu về khoản lợi nhuận lớn. Bạn có biết mình thuộc con giáp ngồi không cũng có TIỀN TỶ trong tay nửa đầu năm 2019.

Trong vài tháng tới dù bản mệnh thuộc con giáp giàu có nhưng cũng sẽ có nhiều việc cần phải chi tiêu, họ nên cân đối lại ngân sách của mình một cách khôn ngoan.

Đừng vì muốn thể hiện mình mà tiêu xài hoang phí, hãy biết chọn bạn mà chơi, đừng khi có tiền thì nhiều bạn đến lúc chẳng còn lại gì thì cũng chẳng còn ai.

Lộc trời ban phải biết cách giữ gìn, chớ nên chi tiêu hoang phí quá đà. Nếu thấy thích hợp thì có thể tiến hành đầu tư, nhưng không nên dồn vốn quá lớn vào đó, dễ xảy ra chuyện bất trắc. Đi từng bước nhỏ, thăm dò tình hình là hơn.
 
con giap giau co
 

Tuổi Ngọ 

 
 
Kết thúc tháng ăn chơi đúng dịp Tết Âm lịch vừa qua, lúc này con giáp tuổi Ngọ đã tu chí làm ăn. Mà may mắn là làm đâu trúng đó, lộc lá về cả làm ăn cũng như đầu tư. Có thể nói, lúc này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
Nơi công sở, con giáp tuổi Ngọ không chỉ được cấp trên ưu ái mà còn được đồng nghiệp yêu quý, không gặp phải vấn đề gì đáng kể. Nếu con giáp này có ý định đề xuất tăng lương thì cũng có thể lựa chọn khoảng thời gian này để đưa ra lời đề nghị.
 
Người làm kinh doanh nên kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Có thể sẽ có những vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian đầu nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết. Hãy tin rằng, cái khó sẽ ló cái khôn, hãy tự tin lên!
 

Tuổi Tuất 

 
 
Theo tử vi 12 con giáp, những tháng tới hứa hẹn là thời điểm bùng nổ về tài lộc của con giáp tuổi Tuất. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình.
 
Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa.

Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào Thần Tài cũng đứng về phía bạn như vậy. Đặc biệt, những người tuổi Tuất sinh năm 1982 càng có nhiều cơ hội "hái ra tiền" trong thời gian tới. Xem thêm: Sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi?
 
Nhung con giap nay hay chuan bi may tui dung tien trong nhung thang toi
 

Tuổi Hợi 

 
Theo Tử vi 2019, người tuổi Hợi nằm trong danh sách những con giáp giàu có trong những tháng tới vì họ may mắn có quý nhân trợ giúp nên vận trình tài lộc cũng nhờ đó mà tăng tiến.

Chỉ một thông tin nhỏ nhưng nếu kịp thời nắm bắt là thành công lớn. Tuy nhiên, đừng tin tưởng ai đó hoàn toàn, hãy kiểm tra lại bằng kiến thức và kinh nghiệm của bạn đã có và so sánh nữa nhé.

Nếu người tuổi Hợi có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, chắc chắn sẽ có người đến giúp cho bạn thoát khỏi cảnh nguy nan.
 
Có thể có những điều tiếng khiến bạn đôi lúc phân vân và dao động. Tuy nhiên, hãy cứ bám sát kế hoạch bản thân đã đề ra đừng để những chuyện ngoài lề khiến bản thân từ bỏ.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X