Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp vận đen ngày 27/5/2024, đụng đâu hỏng đấy

Thứ Hai, 27/05/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp vận đen ngày 27/5/2024, hung vận tăng cao, nguy cơ xảy ra sai sót, thất bại khá lớn mà bạn không nên chủ quan.
                                                                                                                                                                     
Theo tử vi hàng ngày 27/5/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong thứ 2 này.


1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp gặp vận đen ngày 27/5/2024 này. 

Cục diện Hình Thái Tuế gây nên một vài xáo trộn cho vận trình ngày mới của người tuổi Tý. Con giáp này dễ mất tập trung, xao lãng vì có nhiều mối quan tâm khác bên cạnh công việc, nên tinh thần không thực sự chu toàn cho mọi việc như mong muốn.
 
Phương diện tài lộc duy trì ở mức trung bình, chưa có nhiều cải thiện. Bản mệnh nên chủ động đề phòng họa mất tiền vì bất cẩn của bản thân hoặc bị người khác liên lụy. 

4 con giap gap van den ngay 27/5/2024

4 con giáp gặp vận đen ngày 27/5/2024

 

2. Người tuổi Thìn


Ngày 27/5/2024 này, Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thìn nên biết khiêm tốn hơn, nói năng cẩn thận hơn kẻo rước họa vào thân. Thay vì khoe khoang năng lực hay giành quyền làm mọi việc thì con giáp này nên lùi lại một bước, dành thời gian quan sát mọi việc.
 
Con giáp này khó tránh khỏi tình huống bị tiểu nhân phá hoại. Bất cứ quyết định nào liên quan tới tiền bạc bạn đều phải thận trọng, đừng vội nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu mà tiền mất tật mang. 
 

3. Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, Tương Phá tác động, vận trình của người tuổi Ngọ sa sút khá mạnh. Họa thị phi treo lơ lửng, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do cách nói năng thẳng thừng quá mức của mình. 
 
Ngày này bạn còn được nhắc nhở nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. 
 

4. Người tuổi Thân


Vận đen có thể ập đến bất ngờ trong vận trình trong ngày hôm nay của tuổi Thân do Kiếp Tài cản trở. Con giáp này làm việc gì cũng dễ mắc sai sót, hỏng việc. Đối với một số trường hợp, nếu không cẩn thận có thể bị khiển trách hoặc trừ lương, thậm chí là cho thôi việc.
 
Vận trình tài lộc cũng không mấy lý tưởng. Bản mệnh hãy tạm gác mọi quyết định cho đến khi thấy rõ tình hình hiện tại của mình. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 27/5/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X