Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là vấn đề tiền bạc lớn nhất mà những con giáp này phải đối mặt đầu năm 2021?

Thứ Ba, 15/12/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp gặp vấn đề tài chính đầu năm 2021 không hẳn là những khoản nợ mà còn là vì cách họ hiểu sai về tiền bạc nên có những quyết định đi chệch hướng khiến họ khó đạt mục tiêu của mình đã đề ra.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý khá vô lo vô nghĩ vì họ rất tự tin vào khả năng kiếm tiến của mình với tư duy tiền hết rồi lại có, tiền phải phục vụ cho cuộc sống của mình, thế nên không lạ gì khi họ sẽ không bao giờ ngừng các cuộc vui của họ bất kể tiền trong ví còn bao nhiều.

Nhất là thời điểm đầu năm mới 2021 này, họ càng thích "ăn chơi" một chút cho một khởi đầu rực rỡ, tươi vui nhất có thể bên bạn bè, người thân của mình.

Họ có thói quen thích tiêu xài phung phí vào những món hàng xa xỉ mà họ chẳng cần dùng nhiều đến thế. Những bữa ăn sang chảnh, quần áo đắt tiền,… khiến cho họ không ngừng rút tiền ra chi trong những ngày đầu năm mới có quá nhiều cuộc hẹn hò, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

Thậm chí bản mệnh luôn muốn trở nên cao sang hơn, trở thành một “người cho đi” một cách thoải mái khi lì xì mọi người khá nhiều. 

Thái độ ung dung trong vấn đề tài chính sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự do, nhưng đồng thời cũng khiến bạn rơi vào cái hố nợ nần trong những tháng đầu năm nếu không cẩn thận. 

Để kiểm soát tài chính của mình, những người tuổi này cần phải học cách loại bỏ những ham muốn không cần thiết để không phải tiêu pha khoản tiền mình khó khăn có được.

Nếu người tuổi Tý muốn rèn luyện bản thân lâu dài, bạn cần phải kiểm soát sự bốc đồng của mình bằng việc mở tài khoản tiết kiệm và học cách tìm ra những điều thú vị, niềm vui đích thực trong cuộc đời mình từ món quà mà cuộc sống ban tặng. 
 
con giap gap van de tai chinh dau nam 2021
 

Tuổi Mão
 

Việc phải bỏ qua chi tiêu ngắn hạn để hoàn thành mục tiêu dài hạn là một thách thức rất lớn đối với tuổi Mão, đặc biệt là khi họ thường có những suy nghĩ mâu thuẫn. 

Là người thích giao lưu, gặp gỡ, bạn sẽ vui vẻ tiêu hết tiền lương qua những buổi hẹn hò với bạn bè sau giờ làm việc, ngày nghỉ lễ, ngày Tết, nhưng rồi lại rơi vào thất vọng khi nhận ra mình không đủ ngân sách cho chuyến du lịch bản thân ao ước trong những ngày đầu năm mới 2021 này.

Nhất là khi bạn là con giáp đào hoa năm 2021 này khiến bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho những buổi hẹn hò xa xỉ nhưng cuối cùng không ai dám chắc rằng bạn có thể chọn lựa được ai trong số đó để chung đôi. Do đó, bạn cần biết chọn lựa kỹ càng hơn trước khi sắp xếp cuộc hẹn với ai đó. 

Ngoài ra, ãy thử sử dụng một số ứng dụng tiết kiệm tiền tự động, điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu tài chính tránh việc bốc đồng chi tiêu. 

Là một người trượng nghĩa và hào phóng, vấn đề tài chính của tuổi Mão thường không đến từ việc thiếu thốn tiền bạc. Có năng khiếu trong việc mở rộng tài nguyên, bản mệnh vẫn có thể giữ vững và duy trì nguồn tài chính của mình ngay cả khi mọi người gặp khó khăn trong việc xoay sở với đại dịch.

Thế nhưng, tại sao bạn vẫn là con giáp gặp vấn đề tài chính đầu năm 2021? Vấn đề của bạn ở đây là người tuổi Mão thường có cảm giác không đủ, thế nên, bạn hãy học cách tin tưởng rằng vũ trụ sẽ mang đến những điều mà bạn thật sự cần.
 

Tuổi Tị

 
Đối với tuổi Tị, họ đủ thông thái để có khả năng lựa chọn các mục đầu tư dài hạn có thể thu lại lợi nhuận. Với mong muốn được ổn định, bản mệnh có thể bán rẻ cả những mối quan hệ của mình hay làm việc cho những doanh nghiệp gây tổn hại đến những người khác, ví dụ như gây ô nhiễm môi trường.

Bạn chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ các dự án kinh doanh mạo hiểm như phát triển tư nhân hay khí đốt tự nhiên. Nhưng nếu cứ mãi chăm chăm vào ví tiền của mình, bạn sẽ sớm chịu khủng hoảng tinh thần.

Tưởng rằng bạn chẳng thể nào là con giáp gặp vấn đề tài chính đầu năm 2021 nhưng chuyện gây rắc rối cho bạn tưởng không là tiền nhưng thực ra lại là do tiền gây ra. Nếu bạn không quá tham lam mà quên đi những hậu quả sau đó do mình gây ra thì bạn đã ý thức hơn hành động của mình.

Hãy nghĩ thử xem, nếu hậu quả đó liên quan đến luật pháp thì số tiền khổng lồ mà bạn kiếm được bao lâu nay vẫn chỉ dùng để bù đắp thiệt hại cho môi trường hay cho những con người bị ảnh hưởng bởi quyết định của bạn mà thôi, đó là chưa kể tới những tổn thất về tinh thần không có gì bù đắp nổi cho họ.

Vì thế, khi khởi động năm mới, tuổi Tị nên ưu tiên những việc làm tuân thủ luật pháp, đạo đức vì tuy nó không mang lại cho bạn quá nhiều tiền bạc nhưng mang lại cho bạn sự an yên trong tâm hồn.
 
con giap gap rac roi tien bac
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi yêu thích cảm giác an toàn trong tài chính hơn bất cứ ai khác. Với việc cố gắng bảo vệ bản thân trước những thảm họa trong tương lai, bạn sẽ trích phần lớn tiền lương để gửi vào tài khoản tiết kiệm.

Dường như kế hoạch của bạn đang ổn thỏa nhưng năm 2021 này kế hoạch của bạn bắt đầu xảy ra nhiều vấn đề. Có thể vì bạn nóng lòng muốn tiết kiệm thật nhiều trong thời gian ngắn nên đã sống quá chật vật, bản thân không hề được hưởng thụ những thành quả lao động của mình.

Thậm chí, có những người vì quá bức bối nên dùng hết số tiền tiệt kiệm được trong suốt thời gian qua để mua sắm thỏa thích trong lúc bốc đồng. Thực ra, bạn đang gò ép bản thân quá sức mà thôi nên mới có những phản ứng có phần tiêu cực như thế này.

Người tuổi Mùi nên tập trung vào những mục tiêu dài hạn nhưng cũng đừng quên tận hưởng những niềm vui ngắn hạn vì nó mới mang lại năng lượng để bạn tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình. Bạn không thể sáng tạo hay có tầm nhìn về cuộc sống xa xỉ nếu chưa một lần trải nghiệm chúng phải không nào?

Do đó, tuy không quên kế hoạch tiết kiệm của mình nhưng đừng quên để riêng ra một phần để xem như là phần thưởng cho những nỗ lực của bản thân cho ít nhất 1-2 tháng chăm chỉ làm việc, bạn xứng đáng được sử dụng tiền do công sức của mình làm ra cơ mà.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X