Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp trở ngại trong ngày 10/10/2023, làm ăn rất vất vả!

Thứ Ba, 10/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những con giáp gặp trở ngại trong ngày 10/10/2023, công việc chịu ảnh hưởng từ hung tinh nên nhiều phần trắc trở, hãy cẩn thận.
Tử vi ngày 10/10/2023 cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Dậu


con giap gap tro ngai trong ngay 10/10/2023

Dậu là con giáp gặp trở ngại trong ngày 10/10/2023


Tỷ Kiên ngáng đường nên công việc của Dậu rất nhiều rắc rối, không cẩn thận còn gặp phải những chuyện xấu ngoài ý muốn. Có những nỗi lo dù bạn không nói ra, không thể hiện trước mặt người khác nhưng không có nghĩa là nó không tồn tại, bạn đang âm thầm chịu đựng khổ sở.

Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, vì thế nên khuyên Dậu phải cẩn thận trong cách ăn nói của mình với cấp trên, lúc nghiêm túc phải nghiêm túc thật sự, không phải lúc nào cũng đùa giỡn được.

Top 2: Tuổi Thân


Kiếp Tài cảnh báo Thân không nên nhúng tay vào chuyện của người khác, bốc đồng trong công việc hay xúc phạm khách hàng trong lúc nóng giận vì bạn sẽ phải hối hận. Công việc ở cơ quan diễn ra không mấy suôn sẻ, các nhiệm vụ mới khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Thân không thể trông chờ vào vận may trong ngày 10/10/2023 này, nên tập trung cống hiến hết mình, bởi chỉ có làm việc chăm chỉ thì mới có thể mang lại cho bạn những thành quả tốt.

Top 3: Tuổi Ngọ


Thiên Quan giáng họa khiến Ngọ mệt mỏi vì công việc, đang có thái độ bất cần và muốn bỏ cuộc vào lúc này. Ngày hôm nay là ngày xấu của bạn, tránh kiện tụng, đi lại đường dài hoặc xin việc vì hay bị cản trở. Người nào làm trong công trình xây dựng, sử dụng nhiều máy móc thì nên chú ý đến an toàn lao động.

Hình như Ngọ và đồng nghiệp có thể sẽ xảy ra một vài vấn đề về mặt giao tiếp, nhưng nếu bạn khéo léo và chịu lắng nghe thì không gì là không thể giải quyết được cả. 

Top 4: Tuổi Hợi


Thương Quan cản trở chuyện làm ăn của Hợi trong ngày thứ 3 này. Nhắc nhở bạn cần phải giữ bình tĩnh trong những tình huống bất ngờ, không được nổi nóng kẻo chuyện bé xé ra to. Người làm nghề tự do nên cân nhắc thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn đang làm việc quá sức, cột sống gặp vấn đề bất ổn.

Những hành động nóng vội, có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay sẽ có thể khiến bạn nhận phải một số ý kiến trái chiều, thậm chí là những sai sót vô tình trong công việc.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 10/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để nắm rõ nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X