Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp này cần cẩn thận kẻ tiểu nhân, kẻo tai vạ ập tới trong tuần này (29/6-5/7)

Thứ Bảy, 27/06/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp gặp tiểu nhân tuần này (29/6-5/7), dễ gặp rủi ro, thậm chí dù có đang thuận lợi cũng không thể không đề phòng? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu theo đuổi con đường công danh sự nghiệp có một tuần khá tệ. Có thể thấy rằng bạn dễ vướng phải hết vấn đề này đến vấn đề khác, không chỉ ở riêng một thời điểm nào mà kéo dài suốt cả một tuần.

con giap gap tieu nhan tuan nay
 
Thời điểm này, bạn vừa dễ gặp mâu thuẫn với cấp trên, cũng chẳng hề hòa hợp với đồng nghiệp. Chính vì thế mà bạn rất dễ cảm thấy bản thân mình bị rơi vào cảnh cô lập, không được ai giúp đỡ, nhất là khi phải đối diện với kẻ tiêu nhân muốn tìm cơ hội để hãm hại bạn.

Có thể bạn sẽ còn phải tiêu tốn một khoản dù không phải quá nhiều, nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy nuối tiếc vì những lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Rơi vào tình cảnh như vậy, con giáp gặp tiểu nhân tuần này chớ vội than thân trách phận mà hãy nhìn lại bản thân mình, xem mình có điểm nào chưa tốt, cần phải khắc phục hay không. Bạn có biết mình còn là con giáp cần bảo mật thông tin cẩn thận trong 3 tháng tới đây?
 

2. Tuổi Dần

 
Trên thực tế thì sự nghiệp của người tuổi Dần có những quãng thăng và những quãng trầm khá rõ rệt.

Đầu tuần sẽ là thời điểm bạn phải va vấp nhiều, thậm chí mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, đứng một mình một chiến tuyến để bảo vệ quan điểm của bản thân.

Tuy nhiên, từ giữa tuần đến cuối tuần, bạn có thể khẳng định được bản thân, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Song cũng cần phải nhớ rằng những thành tựu mà bạn đạt được rất dễ khiến kẻ tiểu nhân cảm thấy ngứa mắt. Vì thế, bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình.

Bạn nên chuẩn bị tinh thần cũng như sức khỏe để sẵn sàng đối diện với những khó khăn đó, để tránh rơi vào cảnh bị sốc hoặc trở tay không kịp. 
 

3. Tuổi Thìn

 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong tuần này. Có thể khoảng thời gian đầu tuần, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhưng dần về cuối tuần thì có nhiều rắc rối ập tới.

con giap can than tieu nhan
 
Rắc rối có thể đến từ cấp trên hoặc đồng nghiệp của bạn, hoặc những kẻ vẫn luôn cảm thấy chướng tai gai mắt vì những thành tích bạn đạt được hãy tác phong hằng ngày của bạn.

Vì thế, cách tốt nhất là hãy chú ý cách cư xử và nói năng của bản thân, tránh đắc tội với người khác, bởi dù sao thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào” mà, bạn càng giảm bớt được mâu thuẫn thì mọi sự lại càng trở nên thuận lợi.

Bên cạnh đó, những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Bạn không cần phải vội vàng minh oan cho bản thân, bởi sự thực rồi sẽ chứng minh tất cả.
 

4. Tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu khá lên bổng xuống trầm, và nguyên nhân là vì bạn dễ phải chịu sự ghen ghét của kẻ tiểu nhân. Thực chất, trong tuần này, bản mệnh hoàn toàn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn.

Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Đây chính là nguyên nhân khiến những kẻ ghen ghét bạn muốn tìm cơ hội để hạ bệ bạn đấy.

Vì vậy, con giáp gặp tiểu nhân tuần này cần phải cực kỳ cẩn thận với kẻ tiếp cận mình, cho dù đó là người có vị thế cao hay thấp hơn bạn.Có thể kẻ này đang tìm cách ngáng trở sự phát triển của bạn, khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, dù có xui rủi gặp phải tình cảnh này, bạn cũng hãy giữ đầu óc bình tĩnh, tỉnh táo để có cách cư xử phù hợp nhất nhé. Bạn có biết mình còn là con giáp mù quáng dễ mất tiền trong 3 tháng tới?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X