Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (18-24/11): Top 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân, đọc ngay kẻo trễ

Thứ Hai, 18/11/2019 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết khoảng thời gian tới ai là người xui xẻo nhất? Chắc hẳn không thể thoát khỏi 4 con giáp gặp tiểu nhân tuần này rồi, đọc ngay để tìm cách phòng tránh nhé.
 

Tuổi Mão


con giap gap tieu nhan tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/11, tiểu nhân vận khá vượng sẽ khiến cho người tuổi Mão khá chật vật để hoàn thành công việc của mình. Bản mệnh hết lần này tới lần khác phải nghe lời châm chích, xúc xiểm của những người xung quanh.
 
Tiểu nhân chỉ lựa lúc bạn sơ hở nhất để vạch ra sai sót, lỗi lầm mà con giáp này mắc phải. Những chú Mèo đang có nhiều mối quan tâm nên chẳng thể đề phòng hết mức, chỉ đành chấp nhận bị “đánh úp”.
 
Bạn chớ nên vội vàng thanh minh, giải thích bởi điều đó có thể sẽ gây thêm nhiều nghi ngờ cho bạn. Tốt nhất hãy bình tĩnh để tìm giải pháp tốt nhất, dùng hành động để chứng minh thực lực của mình, dùng thời gian để chứng minh ý chí của mình.
 
“Cây ngay không sợ chết đứng”, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. Xui xẻo đến thì tìm cách hóa giải, tiểu nhân đến thì tìm cách để tự bảo vệ bản thân. Chớ nên dành nhiều thời gian cho việc than thân trách phận làm chi.    
 

Tuổi Tý

 
Chẳng những không phải là con giáp phát tài, thật không may khi tuổi Tý chính là con giáp gặp tiểu nhân tuần này. Có những lúc bản mệnh thấy thực sự may mắn, nhưng rồi lại chẳng thể vui lâu khi mà tiểu nhân lập tức tìm ra lý do để hạ bệ. 
 
Chính những thành công mà con giáp này đạt được trong tuần khiến cho tiểu nhân nóng mắt, muốn kéo bạn xuống cùng tầng với họ. Những chú Chuột có phần chẳng quan tâm, bạn còn vô khối việc phải làm, mặc cho kẻ xấu kia làm càn.
 
Cũng may là ý chí quyết tâm của con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên đều công nhận. Bạn biết mình có thể làm được gì, có thể đạt được mục tiêu gì, mặc cho những kẻ xấu kia mất thời gian vào việc bày mưu tính kế hãm hại người khác. Trong lúc đó, tuổi Tý đã làm được khối việc tốt hơn rồi.
 
Nếu chỉ chăm chăm đề phòng tiểu nhân thì làm gì còn thời gian, tâm trí để làm việc khác. Con giáp này nghĩ vậy đó, nên mặc kệ tiểu nhân hoành hành, “chó cứ sủa và đoàn người cứ đi” thôi.
 

Tuổi Mùi


tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/11, tuổi Mùi có điềm báo tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ với mình. Con giáp này đang từng bước từng bước khẳng định được vị thế của mình trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc.
 
Có lẽ chính vì thế mà bản mệnh mới lọt vào “mắt xanh” của kẻ tiểu nhân. Lịch ngày tốt khuyên bạn nên giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị để giữ mình tốt hơn.
 
Chớ nên cậy thế thành công nối tiếp thành công của mình mà vênh vang lên mặt. Bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian để lấy lại niềm tin của mọi người, bởi hiếm có ai muốn làm việc với kẻ tự phụ. 
 
Hơn thế nữa, bạn đề cao bản thân thái quá mà coi thường người khác rất dễ đẩy bản thân mắc phải sai lầm, tự mình tạo ra kẽ hở cho kẻ xấu kia lợi dụng, gây ra những sóng gió trong thời gian tới. Đọc thêm Vận hạn 12 con giáp tháng 11/2019 dương lịch
 

Tuổi Sửu


con giap de bi tieu nhan ham hai
 
Tử vi tuần này của tuổi Sửu cho thấy những mâu thuẫn đang bùng nổ trong quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy. Bản mệnh cần phải thận trọng bởi những vết rạn nứt trong tình cảm đôi bên có thể dẫn tới nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ.
 
Hơn thế nữa, chính vì mâu thuẫn khiến cho tình cảm đôi bên phai nhạt, 1 trong 2 người hoàn toàn có thể sẽ dễ dàng xiêu lòng trước những mối quan hệ ngoài luồng, bị ảnh hưởng bởi lời xúc xiểm của kẻ ngoài cuộc.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Sửu cũng chưa tìm được cách để giải quyết hợp lý. Bạn dễ bị tiểu nhân “ru ngủ” bằng những lời nịnh nọt dễ nghe. Dù bản thân bạn luôn nhắc nhở bản thân để tránh sai lầm nhưng tiềm thức lại muốn nghe lời xu nịnh nên càng dễ rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X