Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn HIỀN cũng khó - Cảnh báo 4 con giáp dễ gặp phải tiểu nhân trong tháng 3 âm lịch!

Thứ Hai, 08/04/2024 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù sống tốt hay không thì những con giáp gặp tiểu nhân trong tháng 3 âm 2024 này vẫn vấp phải những kẻ chuyên ghen ăn tức ở muốn hại mình.
 

1. Tuổi Tị


con giap gap tieu nhan trong thang 3 am

Tị là con giáp gặp tiểu nhân trong tháng 3 âm


Nguyên nhân chính khiến người khác ghen tị là vì tuổi Tị quá tài năng, không biết nịnh hót và thẳng tính nên khiến nhiều người nóng mặt.

Tị đang tập trung lo cho công việc và gia đình trong tháng 3 âm này nên không thích tham gia cuộc vui, luôn tránh những nơi có nhiều người, luôn làm mọi việc một mình, tạo cho mọi người cảm giác lạnh lùng, khó gần.

Những kẻ hung ác đang bắt đầu vây xung quanh con giáp này. Bất cứ khi nào có cơ hội, họ đều muốn gây chiến với bạn, gieo rắc mối bất hòa và khiến bạn bất lực vô cùng, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp tưởng chừng như suôn sẻ, thế nhưng những trở ngại đến từ những kẻ tiểu nhân này đã phần nào chôn vùi vận may sự nghiệp của bạn trong tháng 3.

2. Tuổi Mùi


Tử vi tháng 3 dự đoán Mùi không được đánh giá cao tài năng,bị người khác cố tình làm khó, bị tạt gáo nước lạnh ở nơi làm việc.

Bạn tràn đầy ước mơ và tài năng, có dự định tốt và nhiều kế hoạch cho năm mới, nhưng những ước mơ này không thể vận dụng tốt trong công việc tháng 3 được.

Trong công việc, nguyên nhân chính là do bạn làm việc khá hoàn hảo nên lắm ghẻ ghen ăn tức ở, sống tốt quá đôi khi cũng chẳng dễ dàng gì.

Bạn cũng gặp khó khăn khi đề xuất những ý tưởng, hiểu biết sâu sắc và kế hoạch làm việc mới cho cấp trên, người ta phủ nhận công lao của bạn.

Tháng này Mùi chỉ biết ngủ đông thu mình, lấy lòng những người hiểu mình, chờ cơ hội nhảy vào vận may lúc khác, đừng trông chờ gì vào việc được người khác giúp đỡ trong tháng 3 nhé.

3. Tuổi Thân


Tuoi Than
 
Người tuổi Thân rất chính trực, ngay thẳng, không bao giờ lừa dối người khác và ghét kẻ nào sống mà không có lương tâm, ngay cả những lời nói dối trắng trợn cũng bị bạn lên án, lời nói thường đi thẳng vào vấn đề, không quan tâm đến cảm xúc của người khác nhưng bụng lại không có ác ý.

Bạn dễ bị những người xung quanh bắt nạt và coi thường! Có thể là bạn đã chuyển đến một đơn vị mới và được coi là người mới vào nghề, hoặc bạn vừa đảm nhận một công việc mới mà bạn không mấy quen thuộc, hoặc có thể bạn đã gặp một người giám sát mới kiêu ngạo bắt nạt bạn.

Tháng 3 thật không dễ thở, con giáp gặp tiểu nhân trong tháng 3 âm là do bị hoàn cảnh ép buộc phải dựa dẫm vào người khác, bạn không còn nước đi nào khác, nhiều khi phải nhẫn nhịn hết sức thì mới sống yên ổn được.

4. Tuổi Hợi


Có thể Hợi sẽ phải chịu nhiều bất công ở nơi làm việc. Điều này chủ yếu là do hiểu sai lời vu khống của kẻ ác và bạn ngốc nghếch nhận lỗi dù đó không phải lỗi của mình.

Bạn dễ tin tưởng người khác nhưng đặc biệt dễ bị người khác thuyết phục, tin vào tin đồn, một khi thu thập quá nhiều thông tin sai lệch sẽ đưa ra những phán đoán sai lầm hoặc vướng vào những tranh chấp không đáng có, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tiểu nhân đem tới những tổn thất tài chính, bạn không thể tranh cãi với họh và nuốt chửng nỗi đau của chính mình, bạn phải đề phòng những kẻ dẻo miệng xung quanh mình, họ chẳng tốt đẹp gì cả.

Hợi sống vô tư nên cứ nói ra những gì mình muốn nói, không hề giữ suy nghĩ trong lòng, đôi khi sẽ nói ra những lời tổn thương mà không hề hay biết.

Hơn nữa, nhiều bạn trẻ thích làm người đứng đầu nhóm và thường nói chuyện với giọng điệu từ trên xuống dưới, trong tiềm thức bạn muốn thống trị người khác, khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, thậm chí khiến người khác tức giận.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X