Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp cần cẩn thận kẻo sập bẫy tiểu nhân trong tháng Củ Mật

Thứ Năm, 14/01/2021 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp gặp tiểu nhân tháng Củ Mật này? Nếu có tên trong danh sách, bạn cần phải hết sức cẩn thận, tránh tin theo lời dụ dỗ của người khác.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp gặp tiểu nhân tháng Củ Mật, bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ mà mình đang làm, nếu không dễ mắc sai sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng lợi dụng.

con giap gap tieu nhan thang cu mat
 
Dù làm ở trong lĩnh vực nào đi nữa, hãy cảnh giác với những người đột nhiên thân thiện khi tiếp xúc với mình, đồng thời không nên hành xử nông nổi, dễ gây mất lòng với người khác. Nếu hạn chế va chạm với tiểu nhân thì công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Người trẻ tuổi nếu rơi vào tình cảnh lạc mất phương hướng, đánh mất sự tự tin vốn có của mình thì bạn cần thời gian để nhìn lại những chuyện đã qua và rút ra kinh nghiệm.

Chớ nên vội vàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu cũng như chịu ảnh hưởng của những lời chỉ trích bên ngoài. Bạn nên có niềm tin vào bản thân để có thể thuận lợi vượt qua khoảng thời gian này.
 

2. Tuổi Dậu

 
Trên thực tế, sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi trong thời điểm tháng cuối năm âm lịch này. Song sự nghiệp có hứa hẹn thế nào, bản mệnh cũng chớ nảy sinh thái độ kiêu ngạo và lơ là.

Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập xung quanh bạn, ghen ghét với thành tích mà bạn đã đạt được, đồng thời tìm mọi cơ hội để hạ bệ bạn. Đừng chủ quan, tạo thời cơ cho những kẻ như vậy lợi dụng.

Trong quá trình xã giao, bạn cần phải cẩn trọng hơn khi nói năng, hành xử. Đôi khi, những câu nói hoặc hành động vô tình khi cao hứng, nóng giận của bạn sẽ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lúc nào không biết.

Bạn cũng nên chú ý giữ khoảng cách với người khác, bởi dù bạn hoàn toàn trong sạch thì bạn vẫn có thể rơi vào những tình huống “tình ngay lý gian” khó có thể giải thích, khiến kẻ xấu bụng tìm được sơ hở và thời cơ để hạ bệ bạn.

Tuy nhiên, bạn có biết mình là con giáp có hậu vận tốt vì sống vô tư?
 

3. Tuổi Tuất 

  
Người tuổi Tuất phải trải qua tháng Củ Mật chịu nhiều áp lực tinh thần nặng nề. Nhiều vấn đề xảy ra bất chợt khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết, ít có lúc nào bình tĩnh tận hưởng cuộc sống.

cg can than tieu nhan
 
Dường như trước đó, bạn đã tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu tập thể nên thường không suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc. Đó là lý do khiến nhiều trở ngại xuất hiện và bạn phải tốn thời gian nhiều hơn dự tính mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đã thế, bạn còn phải hết sức cẩn thận với kẻ tiểu nhân do bản tính nóng nảy khiến bạn dễ đắc tội với người khác lúc nào không biết. Kẻ tiểu nhân sẽ tạo ra nhiều rắc rối khiến bạn mất công khắc phục, dễ bỏ lỡ cơ hội ở ngay trước mắt.

Vì thế, trong giao tiếp cần chú ý cách sử dụng ngôn từ, không nên thích gì nói nấy gây mất lòng người khác. Xem thêm: Cách 12 con giáp cải vận tháng cuối năm 2020 âm lịch.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ do kẻ tiểu nhân ngáng trở, tuy nhiên, bản mệnh không nên có những tư tưởng bi quan, tiêu cực, bởi chính những tư tưởng ấy cũng sẽ góp phần đẩy bạn vào bế tắc, gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác.

Đặc biệt, khoảng thời gian này, có nhiều cơ hội để bản mệnh làm ăn nhưng tốt nhất bạn không nên quá vội vàng, nôn nóng.

Hãy xác định rõ giới hạn năng lực của mình, đừng chạy theo những điều viển vông hoặc quá sức, bạn sẽ dễ khiến bản thân mình cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngã đau.

Bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Đó có thể là kẻ xấu cố tình đưa ra những định hướng sai lầm, khiến bạn phải chịu không ít thiệt hại về tài sản. 

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X