Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp dễ rơi vào bẫy tiểu nhân, tháng 4/2021 này vận trình nhiều trắc trở

Thứ Tư, 07/04/2021 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp gặp tiểu nhân tháng 4/2021. Bạn làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận, nếu muốn hạn chế rắc rối đổ xuống đầu.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp gặp tiểu nhân tháng 4/2021, vì thế, bạn nên đề cao cảnh giác những người đồng nghiệp xấu tính xung quanh mình. Họ có thể sẽ ngáng đường bạn, phá hoại những công việc mà bạn đã luôn cố gắng làm từ trước tới nay.

con giáp gặp tiểu nhân tháng 4/2021
 
Đặc biệt, người có quyền cao chức trọng nên kiên định với ý kiến của mình, tránh nghe lời xúi bẩy của những kẻ nịnh nọt, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm.

Vì thế, tử vi khuyên bạn hãy luôn ý thức được vị thế và trách nhiệm của mình, đừng để bản thân phải chịu quá nhiều tác động xấu từ bên ngoài.

Với người làm kinh doanh, bản mệnh cần cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn, bởi nhiều khi các mối làm ăn không béo bở như bạn thoạt nhìn đâu.

Kẻ tiểu nhân xuất hiện cũng khiến các công việc vốn luôn vận hành tuần tự của bạn cũng dễ gặp phải vấn đề. Khi phải giải quyết những trục trặc bất ngờ xảy đến, bạn chớ vội đổ lỗi cho bất cứ ai, mà hãy tìm hướng khắc phục vấn đề.
 

2. Tuổi Dần

 
Đáng buồn là kẻ tiểu nhân xuất hiện cũng vì những thành công mà người tuổi Dần đã đạt được trong sự nghiệp. Vì thế, bản mệnh chớ nên tự mãn vì những gì mà mình đã làm được, hãy luôn biết người biết ta, giữ thái độ khiêm tốn với mọi người xung quanh.

Thái độ kiêu căng khiến bạn không muốn nghe theo lời khuyên nhủ của người khác, đôi lúc không nhìn nhận rõ được mọi mặt của vấn đề và đưa ra những quyết định nhầm lẫn.

Cách ứng xử thiếu đúng đắn trong nhiều trường hợp cũng khiến bạn trở thành cái gai trong mắt của một số người. Bạn cần phải chú ý trong hành động và nói năng nhiều hơn, chớ nên gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.

Hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lành mạnh, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng trở nên hanh thông hơn nữa.
 

3. Tuổi Mão

 
Tháng này có thể nói là 1 tháng khá vất vả đối với người tuổi Mão. Bạn phải làm việc luôn chân luôn tay, thời gian nghỉ ngơi giảm đi nhiều so với trước đó, tuy nhiên, những cố gắng của bạn chưa chắc đã đạt được kết quả như mong muốn ngay trong lúc này.

con giáp gặp tiểu nhân
 
Lại thêm tác động xấu của hung tinh, bạn sẽ còn cần phải đề phòng những kẻ có ý đồ nẫng tay trên công lao của mình.

Bản mệnh chớ nên nới lỏng cảnh giác với mọi người xung quanh, cho dù đó có là người thân thiết nhất của bạn đi chăng nữa. Bạn bè thân thiết có thể lợi dụng sự cả tin hoặc sự thấu hiểu bạn để tìm ra cách hãm hại bạn.

Trước khi đưa ra sự lựa chọn, bạn cũng nên xem lại bản thân và đánh giá lại tình hình, xem những suy nghĩ của mình có thực sự chính xác không.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng chớ nên dễ dàng nghe theo lời rủ rê của người khác, hãy dành nhiều thời gian hơn để trau dồi kiến thức.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 4/2021.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần phải đề phòng những kẻ xấu bụng có ý đồ tiếp cận mình. Bạn không nên quá nhẹ dạ, cả tin, nghe theo những lời xu nịnh hoặc khích bác của người khác.

Hãy luôn giữ những lập trường vững vàng của bản thân mình, tin theo những điều mình cho là đúng chứ không phải chạy theo một đám đông nào đó.

Nếu có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra ở nơi công sở, bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, bộp chộp của mình. Hãy bình tĩnh hết sức có thể, mọi chuyện mới có thể giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

Người kinh doanh lớn cần đề phòng họa khẩu thiệt, thị phi do hung tinh mang lại. Bản mệnh hạn chế tranh chấp với khách hàng, đối tác, cũng như lãnh đạo và đồng nghiệp xấu xung quanh mình.

Hãy cố gắng làm tròn trách nhiệm của bản thân, đừng “chuyện bé xé ra to”, không nên tham lam để vướng vào vòng lao lý.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X