Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đụng độ tiểu nhân nửa cuối năm 2021, 4 con giáp dễ lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan

Thứ Tư, 19/05/2021 14:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2021 bởi kẻ xấu sẽ khiến cho sự nghiệp của bạn vướng phải nhiều trắc trở. Tuy nhiên, dù hoàn cảnh có tồi tệ thế nào, bạn cũng chớ đầu hàng nghịch cảnh nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Thời điểm nửa cuối năm 2021 này, sự nghiệp của người tuổi Tý gặp nhiều trắc trở, đặc biệt, bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật.

con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2021
 
Đáng lưu ý, càng là người quyền cao chức trọng, có vị thế trong tập thể thì bạn lại càng phải giữ vững lý trí của mình, không nên dễ dàng tin theo lời của kẻ nịnh bợ.

Làm việc gì con giáp gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2021 này cũng cần phải cân nhắc kĩ càng, không nên vì cái lợi trước mắt mà bất chấp đúng sai.

Với những người làm công ăn lương, bạn dễ phải chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp, đối thủ. Có kẻ sẵn sàng chơi xấu để hãm hại bạn, vì thế bạn phải thật tỉnh táo khi đối diện với vấn đề, tránh làm theo cảm xúc nhất thời của mình, gây ra những thiệt hại về sau.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

2. Tuổi Tị

 
Trên thực tế, khoảng thời gian cuối năm này là thời điểm để người tuổi Tị bứt phá, song như vậy không có nghĩa là bạn không gặp phải trở ngại.

Trong công việc, đôi khi bản mệnh có thể sẽ bị kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu, gây ảnh hưởng không nhiều thì ít đến cảm xúc của bạn và cái nhìn của người khác.

Bản mệnh cần phải bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, chớ nên nổi nóng, hành động thiếu cân nhắc, khiến mọi việc càng dễ dàng lâm vào bế tắc hơn. Bạn nên thực hiện tốt mọi nhiệm vụ của mình, rồi sự thực sẽ chứng minh ai là người đúng, người sai.

Thời điểm này, người làm ăn cũng không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo. Bạn cần tham khảo kĩ lưỡng các kênh thông tin đáng tin cậy, đồng thời hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

3. Tuổi Tuất

 
Kẻ tiểu nhân xuất hiện vào nửa cuối năm 2021 dễ khiến cho vận trình của người tuổi Tuất trở nên trúc trắc, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, một điều nhịn là chín điều lành, hạn chế cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực kẻo tự rước thêm kẻ thù.

con giáp gặp tiểu nhân
 
Bạn tốt nhất nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không tham gia vào những cuộc tranh cãi vô bổ hay chia bè kết phái.

Muốn thăng tiến vững vàng, bạn làm việc gì cũng phải dựa vào sức của chính mình, tránh việc phụ thuộc vào người khác hoặc tìm cách hãm hại, cướp công của người khác.

Con đường phát triển trong thời gian này của bạn không dễ dàng, dù đôi khi kết quả chưa thực sự ưng ý nhưng bạn cũng không nên quá khắt khe, trách móc bản thân mình. Hãy rút ra những bài học kinh nghiệm sau thất bại để có thể mạnh mẽ hơn trong tương lai.
 

4. Tuổi Hợi

 
Cuối năm, công việc của người tuổi Hợi có dấu hiệu trì trệ, thiếu tính trơn tru, điềm báo cạnh tranh, đấu đá, tiểu nhân hãm hại. Dù không có ý tranh giành, bon chen, nhưng bạn vẫn có thể bị lôi vào cuộc vì sự cả nể.

Thời điểm này, bản mệnh phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng, dù là người thân thiết cũng không thể không có lòng đề phòng.

Trong những công việc quan trọng, bạn cần tập trung làm cho tốt, không nên chia sẻ nhiều với người này người kia hoặc trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Hãy cố gắng và suy nghĩ tích cực, bởi bạn là con giáp khổ trước sướng sau.

Đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Hãy học cách hài lòng với những gì mà mình đang có và trân trọng hiện tại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X