Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp dễ gặp tiểu nhân năm 2020, dù công việc thuận lợi cũng chớ chủ quan

Thứ Hai, 02/12/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp gặp tiểu nhân năm 2020 dưới đây cần hết sức cẩn thận trong công việc, đề phòng những kẻ xấu luôn rình rập xung quanh mình.
 
Trong năm 2020, dù con đường sự nghiệp của những con giáp dưới đây có phát triển hay không thì bạn vẫn luôn phải cẩn thận những kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh. Tiểu nhân sẽ gây ra cho bạn không ít những rắc rối đấy. Hãy cùng xem mình có nằm trong danh sách này hay không nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Về thực chất, con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển khá tốt trong năm Canh Tý, cơ hội thăng tiến của bản mệnh trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đạt được những bước ngoặt hoặc bước phát triển lớn lao trong cuộc đời mình.

con giap gap tieu nhan nam 2020
 
Tuy nhiên, do phải chịu tác động của cục diện Tý Mão tương hình nên bản mệnh vẫn cần phải đề phòng những nguy cơ nhất định.

Tiểu nhân có thể xuất hiện xung quanh bạn, ngáng chân bạn thực hiện những mục tiêu của mình. Hậu quả bạn phải gánh chịu không chỉ đơn giản là những chuyện đồn đại thị phi, mà còn có thể dính dáng tới pháp luật, các loại tai họa như kiện tụng, lao tù.

Vì vậy, con giáp gặp tiểu nhân năm 2020 này hãy luôn chú ý trong cách hành xử và nói năng của mình, tránh đắc tội với mọi người xung quanh, đồng thời tham khảo cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

2. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi 2020,, sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ có những bước chuyển biến tích cực, bản mệnh sẽ dần lấy lại được phong độ của mình và thoát khỏi những khó khăn từ trước đó.

Những kế hoạch mà bạn ấp ủ đã lâu sẽ phát triển dần theo hướng tích cực hơn, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hoặc quảng cáo, marketing.

Song người tuổi này cũng chớ nên chủ quan khi thấy mọi chuyện diễn ra quá mức suôn sẻ và dễ chịu. Bạn cần phải chuẩn bị kĩ càng cho mọi tình huống để tránh những sự cố bất ngờ phát sinh.

Những điềm báo không lành, họa thị phi luôn vây quanh, chỉ chờ bạn sơ suất mắc sai lầm hay đắc tội với tiểu nhân là có thể khiến bạn gặp rắc rối ngay. Thậm chí, bạn còn có thể sẽ vướng phải những rắc rối liên quan tới pháp luật.
 

3. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi sự nghiệp của 12 con giáp năm 2020, công việc của người tuổi Mùi có những nét khởi sắc nhất định nhưng cũng tiềm tàng nguy cơ.

Bản mệnh có thể đạt được thành công trong các kế hoạch đặt ra từ trước đó nhưng những chuyện thị phi, rắc rối có thể xảy ra khá thường xuyên khiến bạn cần phải thật thận trọng mới có thể ứng phó được một cách hoàn hảo.

con giap bi lua
 
Đặc biệt, trong khi xây dựng các mối quan hệ xã giao, bạn phải xác định được ai là kẻ tiểu nhân mình cần tránh xa.

Do ảnh hưởng của Thái Tuế nên bản mệnh cũng thường cảm thấy mệt mỏi và uể oải, không có ý chí chiến đấu.

Thế nhưng chính những lúc này là lúc con giáp gặp tiểu nhân năm 2020 cần phải cực kỳ cẩn thận, tránh gây ra những sai lầm hoặc thiệt hại đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến tập thể cũng như sự phát triển của chính bản thân mình.
 

4. Tuổi Hợi

 
Năm 2020 không phải là một năm sáng sủa đối với những người tuổi Hợi do bản mệnh vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, hay phải đối diện với những kẻ tiểu nhân, thậm chí bị anh em, bạn bè đâm sau lưng, gây ra nhiều ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp.

Những kẻ xấu có thể chiếm mất ưu thế của bạn trong công việc, khiến bạn khó có cơ hội thăng tiến hay bị giành mất thời cơ. Xem thêm: Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá

Trong thời điểm này, bản mệnh nên tránh hợp tác với họ hàng, anh em hoặc bạn bè lâu ngày không liên lạc. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cần suy tính kĩ càng, không nên vội vàng tin theo lời rủ rê, nịnh nọt của người khác.

Con giáp gặp tiểu nhân năm 2020 này hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, luôn ở vào tư thế sẵn sàng chiến đấu, không lãng phí thời gian cho những việc vui chơi như rượu chè, cờ bạc.



Xem thêm bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X