Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đau đầu vì tiểu nhân khuấy đảo còn dễ mất tiền cuối tuần này (11-12/2), đúng là họa vô đơn chí

Thứ Sáu, 10/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi cho thấy những con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (11-12/2) dưới đây có thể gặp nhiều bất lợi, danh tiếng hủy hoại do đụng độ kẻ xấu, tiền bạc thất thoát. Thời điểm này bạn chớ nên cả giận mất khôn kẻo xôi hỏng bỏng không, tạo cơ hội cho đối phương nắm thóp gây bất lợi.
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi cuối tuần, nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Mão đang rất lớn, khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những tuổi khác.
 
Theo đó, công việc dễ bị đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, ném đá giấu tay. Danh tiếng của bạn có thể bị tổn hại nghiêm trọng vì những lời đồn thổi. Tai bay vạ gió đã không thể tránh thì bạn nên tập trung tìm cách lấy lại uy tín bằng cách chứng minh bằng năng lực thật sự của mình.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 11/2/2023, hung vận trong ngày lên cao, con giáp này còn được khuyên nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính, chớ vội vàng mà đem tiền đi trao vào tay người không đáng tin, cuối cùng mất trắng.
 
Bản mệnh cần phải suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đôi lúc chậm một chút mà chắc, bảo vệ được thành quả của bản thân, hơn là vội vàng sinh ẩu, tự rước lấy thiệt thòi.

4 con giap gap tieu nhan cuoi tuan nay (11-12/2)

4 con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (11-12/2)

 

Tuổi Ngọ

 
Một trong những con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này không thể không kể đến người tuổi Ngọ. Điềm báo cho thấy bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình bị ảnh hưởng không ít.
 
Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mọi tình huống có thể xảy ra, chỉ một chút chủ quan cũng có thể gây ra hậu quả không ngờ.
 
Dù đụng độ tiểu nhân là điều chẳng ai mong muốn song bạn cần phải hiểu đó là thử thách bạn phải vượt qua nếu muốn phát triển hơn nữa. Chỉ cần nỗ lực thật nhiều thì rồi bạn sẽ tự tin vượt qua được tất cả mọi chuyện.
 
Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Con giáp này không hài lòng với những gì mình đang có nên có phần vội vàng, thiếu sự thận trọng khi đầu tư, kết quả là tiền bạc không ngừng ra đi. Tình hình khó khăn ập tới, bạn có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè xung quanh.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi khoa học cảnh báo, vận xui ập đến khiến người tuổi Dậu chịu không ít vất vả trong dịp cuối tuần này.
 
Bản mệnh phải đứng trước những thách thức không nhỏ trong công việc. Cách tiếp cận vấn đề của bạn dường như có phần hạn chế nên rơi vào tình trạng bế tắc. Bạn nhìn nhận mọi chuyện có phần chủ quan, lại không tiếp thu những ý kiến đóng góp nên mọi chuyện ngày càng có chiều hướng đi xuống.
 
Thời điểm này, thái độ cư xử nóng nảy và bảo thủ của bạn có thể dẫn tới những tranh cãi không đáng. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tiểu nhân nắm thóp, gây đủ trò bất lợi cho bản mệnh.  
 
Hung vận quá lớn cũng cảnh báo Dậu nên chú ý bảo vệ tài sản của mình. Bạn có điềm mất của khá rõ ràng, một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến con giáp này vuột mất khỏi tay một khoản không nhỏ. Việc đầu tư không đơn giản như bạn nghĩ, đừng nghĩ người khác làm được thì mình cũng phù hợp.
 

Tuổi Mùi

 
Với người tuổi Mùi, cuối tuần này bạn có điềm báo thị phi ập xuống đầu.
 
Những tin đồn đoán sai sự thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản mệnh. Tiểu nhân cũng nhân cơ hội này để đổ thêm dầu vào lửa, gây ra không ít bất lợi nhằm hạ bệ, loại bỏ bạn khỏi vị trí cạnh tranh.
 
Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện. Đường tiến thân khá gập ghềnh. Tuy nhiên, nếu bản mệnh vẫn quyết tâm và tin tưởng hơn vào năng lực của mình thì rồi sẽ tìm ra cách hiệu quả để vượt qua được khó khăn, thử thách trước mắt.
 
Bên cạnh đó, mọi chuyện vốn không có gì đáng lo ngại nếu bản mệnh có thể giữ được bình tĩnh, không nổi nóng, mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt. Do đó trong bất cứ tình huống nào, bạn cũng nên cố gắng giữ cái đầu lạnh.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X