Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cận Tết vẫn bị tiểu nhân đeo bám, 4 con giáp nên thận trọng kẻo công sức đổ sông đổ biển cuối tuần này (14-15/1)

Thứ Sáu, 13/01/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (14-15/1) dưới đây. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng đề phòng kẻo tiểu nhân gây đủ trò bất lợi khiến bạn gặp thiệt thòi, nhất là trong thời điểm giáp Tết này nhé.
 

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là một trong những con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này vì trong khoảng thời gian này, vận thế của bản mệnh có dấu hiệu tụt dốc không phanh.
 
Sóng gió ập tới, những chú Hổ được nhắc nhở cần phải thận trọng khi rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn. Ở vào thời điểm này, bạn càng cần phải bình tĩnh để không kích động mà gây thêm chuyện.
 
Tài lộc cũng khá ảm đạm khi các khoản thu vào không nhiều nhưng lại thường hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu. Đúng là Tết thì có nhiều thứ phải sắm nhưng bạn cũng nên xem lại cách quản lý tiền bạc của mình, không nên quá hoang phí, hãy tiết kiệm hết mức có thể.
 
Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nếu cứ tiếp tục bảo thủ sẽ khiến cho tình cảm rạn nứt ngày một lớn, tạo ra những mâu thuẫn khó có thể hòa giải. Dù bạn có suy nghĩ của riêng mình thì cũng không nên áp đặt bắt người ấy phải nghe theo vô điều kiện.

Con giap gap tieu nhan cuoi tuan nay (14-15/1)

Con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (14-15/1)

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi cuối tuần, vận tiểu nhân của tuổi Hợi vào lúc này khá lớn nên bạn có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 14/1/2023, bản mệnh lúc này cần phải tập trung cao độ, chớ nên lơ là mà mắc phải sai lầm. Nhiều việc không như ý xảy ra có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, nhưng đó chính là lúc bạn dễ để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp nhất.
 
Đường tài lộc ở thời điểm này cũng khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền không nhiều, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết đã cận kề, con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức như kế hoạch đã đặt ra, thứ cần mua vẫn cứ phải mua, tiền bạc ra đi như nước chảy.
 
Đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 

Tuổi Mão

 
Với tuổi Mão, cuối tuần này được đánh giá sẽ không mấy thuận lợi với bản mệnh. Dù tinh thần đã sẵn sàng đón Tết nhưng vẫn còn nhiều vấn đề ngổn ngang khiến bạn phiền lòng.
 
Vận trình công việc của bản mệnh đang có dấu hiệu suy giảm khá rõ. Những lúc này, bạn nên cố gắng thực hiện khối lượng công việc càng sớm càng tốt để tránh xảy ra tình trạng bị ứ đọng.
 
Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau rất dễ xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm, tuổi Mão và nửa kia chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau, chiến tranh lạnh bùng nổ. Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, nhất là khi Tết đang đến rất gần rồi.
 

Tuổi Tuất

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Tuất sẽ cần phải hết sức cẩn trọng trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này để hạn chế những rắc rối có thể phải đối mặt.
 
Bạn được dự báo có thể gặp nhiều sự cố và rắc rối trong công việc. Đặc biệt, bản mệnh còn có họa tiểu nhân đeo bám. Do đó, bạn tốt nhất nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, đề phòng nhẹ dạ cả tin rồi bị người khác lợi dụng và hãm hại.
 
Họa phá tài cũng luôn rình rập với bản mệnh. Tiền bạc kiếm được nhưng có nguy cơ đội nón ra đi.
 
Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm, tốt nhất con giáp này nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai kẻo có thể trắng tay bất cứ lúc nào.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X