Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đeo bám, tiểu nhân ngáng trở khiến con giáp này cuối tuần (23-24/1) chẳng được yên thân

Thứ Sáu, 22/01/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (23-24/1) khiến vận trình lao đao, áp lực chất chồng liệu có tên bạn không? Cùng khám phá nhé.
 

Tuổi Tý

 
Dù là con giáp phát tài cuối tuần này (23-24/1) nhưng người tuổi Tý không thể vì thế mà chủ quan bởi tiểu nhân vận của bạn đang khá lớn. Chỉ một phút sơ sẩy, bạn cũng có thể đánh mất những gì mình đã vất vả gây dựng nên bấy lâu.
 
Bên cạnh những thành công đạt được vẫn sẽ có không ít khó khăn rình rập do tiểu nhân không ngừng tìm cách để chiếm đoạt vị trí, gạt bỏ thành công mà những chú Chuột có được. 
 
Tử vi khoa học nhận thấy, tiểu nhân xuất hiện cũng bởi con giáp này chưa kiểm soát được cảm xúc của mình. Chuyện tình cảm rối ren là nguyên nhân khiến bạn có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. 
 
Bản mệnh lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến của bản thân, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.
 
Thế nhưng cuộc đời thăng trầm là chuyện bình thường. Do đó, bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần thận trọng hơn, thay đổi suy nghĩ linh hoạt hơn là sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 23-2401 1
 

Tuổi Sửu

 
Cùng với tuổi Tý, tuổi Sửu cũng là con giáp gặp tiểu nhân cuối tuần này (23-24/1) không thể không đề phòng.
 
Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt thị phi. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, bạn cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.
 
Thường ngày đã phải đau đầu đối phó với đủ loại áp lực nay lại thêm họa tiểu nhân khiến con giáp này đau đầu vô cùng. 
 
Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất bạn hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, vì thế bạn không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. 
 
Bản mệnh nên tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được bạn.
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Ngọ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, mà phần lớn những khó khăn ấy bắt nguồn từ kẻ tiểu nhân, khi mà những kẻ xấu xa đó sinh lòng ghen tức với những gì bản mệnh đang có nên ra tay hãm hại.
 
Bạn sẽ cảm nhận rõ cạnh tranh tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật. 
 
Mọi thứ tưởng chừng như đang suôn sẻ thì lại gặp phải đủ chuyện không được thuận lợi. Bản mệnh tưởng chừng đã đi đến được đích thành công thì giữa đường đứt gánh, khiến cho mọi công sức bấy lâu thành dã tràng.
 
Càng những lúc như này bạn lại càng cần phải giữ một cái đầu lạnh, có như vậy mới đủ tỉnh táo để phân tích tình hình, tìm ra phương pháp hóa giải thế bế tắc.
 
Tranh đấu, âm mưu nếu đã là điều không thể tránh khỏi, vậy thì bạn hãy học cách sống chung với “lũ”. Làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, dòm trước ngó sau, kẻo sa vào bẫy rập lúc nào không hay. 
 
Thời điểm sát Tết nguyên đán như này, hãy để mọi chuyện tạm lắng xuống, kiểm soát tốt cảm xúc, và nhớ rằng hãy luôn tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, đừng cả tin cũng đừng để bị lôi kéo.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 23-2401 2
 

Tuổi Tuất

 
Càng về cuối tuần, vận trình của người tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút, ảm đạm. Bạn cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. 
 
Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc đang ở trong tay bỗng tiêu tan ngay trong chớp mắt.
 
Bản mệnh cần phải tỉnh táo trong những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình. Các khoản chi phải thực sự cần thiết mới “mở hầu bao”, đừng vì cả tin mà dễ dàng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân mà tới lúc chẳng còn đồng nào dắt túi nữa nhé.
 
Ngoài ra, hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng bạn không vô tình kết giao với một người “bạn độc hại” nhé. 
 
Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh bạn, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bạn sơ hở để đâm lén sau lưng. Do đó phải luôn có lòng đề phòng khi kết giao với ai đó. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X