Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 5 âm lịch, 4 con giáp này khó thoát họa tiểu nhân, công lao đổ sông đổ bể

Thứ Năm, 09/07/2020 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp gặp tiểu nhân cuối tháng 5 âm lịch này gồm những ai? Ai cần phải cẩn thận từng đường đi nước bước nếu không muốn vướng vào rắc rối?
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là một trong những con giáp gặp tiểu nhân cuối tháng 5 âm lịch, vì vậy, bạn cần phải cẩn thận trên từng đường đi nước bước, chớ nên dễ dàng tin theo lời người ngoài.

con giap gap tieu nhan cuoi thang 5 am lich
 
Lưu ý, đường tài vận của bạn không được tốt, bởi tiền bạc thu về chẳng có nhiều mà lại dễ mất tiền hao của vì những chuyện không đâu.

Người làm kinh doanh cần lưu ý “sai 1 ly, đi 1 dặm”, những tính toán sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Bản mệnh vừa không chịu lắng nghe ý kiến của người đi trước lại vừa chẳng biết rút kinh nghiệm sau thất bại nên thua lỗ là chuyện hiển nhiên.

Đặc biệt, Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh còn cảnh báo tuổi Dần về họa tiểu nhân. Bạn dễ bị lừa gạt tiền bạc, nên thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh, chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.

Tuổi Dần hãy là con giáp biết nhận lỗi để sự nghiệp có thể thăng tiến vùn vụt nhé!
 

2. Tuổi Thìn

 
Có thể thấy rằng con đường sự nghiệp trong tháng 5 âm lịch của tuổi Thìn không được sáng rõ, đặc biệt là vào cuối tháng. Con giáp này dù cố gắng hết sức mình nhưng lại chẳng có được cơ hội để thể hiện bản thân.

Do bản mệnh không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên nhân duyên không tốt, khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng mà tìm thấy cơ hội phát triển.

Chẳng những thế, sự cứng nhắc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề của con giáp này còn có thể khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, thậm chí còn đặc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết.

Chính vì vậy mà dù dành nhiều thời gian cho công việc, con giáp này cũng vẫn chẳng có được mục tiêu mình mong muốn, đường công danh sự nghiệp mịt mù, những chuyện tưởng chừng sắp sửa thành công thì lại bị ngăn trở.
 

3. Tuổi Tị

 
Vì vướng phải họa tiểu nhân nên những kế hoạch trong công việc của tuổi Tị bị trì trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình.

con giap gap tieu nhan
 
Tình hình trước mắt biến động liên tục khiến cho bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì đã phát sinh nghiêm trọng hơn, dễ gây ra sự cố bất ngờ.

Con giáp này sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi khiến nhiều khi bạn cảm thấy chán nản, chỉ muốn buông xuôi, chẳng biết được đâu mới là hướng đi đúng đắn.

Công danh sự nghiệp bị cản trở, suy nghĩ tiêu cực bi quan sẽ khiến cho tuổi Tị dễ đánh mất đi quyết tâm của mình, khó có thể đứng dậy được sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn cần tin tưởng vào bản thân, tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn, đừng nên quá dựa dẫm vào người ngoài, bởi có thể bạn sẽ rơi vào kế hoạch của kẻ tiểu nhân đấy.
 

4. Tuổi Mùi

 
Trong thời điểm cuối tháng 5 âm lịch, người tuổi Mùi cũng cần phải thận trọng kẻo gặp họa tiểu nhân.

Trên thực tế, công việc của bạn đang trên đà tiến triển tốt, quý tinh có thể giúp cho mối quan hệ của bạn được mở rộng, khiến việc làm ăn trở nên thuận lợi dễ dàng hơn.

Song do bạn tiến quá nhanh nên những kẻ tiểu nhân mới ganh tỵ, nhòm ngó, tìm cách chơi xấu để ngáng trở sự phát triển của bạn.

Vì thế, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng bước đi của mình, tránh việc bốc đồng, xốc nổi hay chủ quan thiếu chỉn chu trong công việc, nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở mà lấy mất vị trí của mình.

Hẳn bạn cũng không muốn mọi nỗ lực, cố gắng của mình sẽ đổ sông đổ bể chỉ vì một phút lơ là đâu nhỉ? Tuy nhiên, dù sao thì cũng hãy lạc quan lên, bởi bạn có biết mình là con giáp phát tài 5 năm tới?
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X