Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 5 con giáp đối đầu với kẻ tiểu nhân cuối năm 2020, dễ sa cơ lỡ vận

Thứ Ba, 08/12/2020 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp gặp tiểu nhân cuối năm 2020 dưới đây cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc, đừng để kẻ xấu thừa cơ lợi dụng, khiến mình lâm vào rắc rối.
 

1. Tuổi Tý

 
Khoảng thời gian cuối năm này, người tuổi Tý càng cố làm những công to việc lớn thì càng dễ hỏng việc, do đó bạn nên tập trung vào việc nhỏ mà chất lượng còn hơn là ôm đồm nhiều nhiệm vụ. Bạn không nên cả nể, ai nhờ gì cũng làm mà không biết lường sức mình.

con giap gap tieu nhan cuoi nam 2020
 
Xung quanh bạn có thể xuất hiện nhiều kẻ xấu bụng, thích bàn ra tán vào những việc bạn đang làm, khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn, băn khoăn. Cách tốt nhất lúc này là hãy bỏ ngoài tai những lời không hay, kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Ngoài ra, thời điểm này cũng không phù hợp để tiến hành việc gì đó quá mới mẻ đâu, bản mệnh có thể bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề sẽ giúp cả quá trình của bạn có định hướng rõ ràng hơn.
 
Bên cạnh đó, muốn gặp nhiều may mắn hơn, bạn có biết mình là con giáp nên hoàn lương trong năm 2021?
 

2. Tuổi Dần

 
Công việc của người tuổi Dần vốn thuận lợi, nhưng chính sự thuận lợi đó lại kéo đến họa khẩu thiệt thị phi rình rập do những người ghen tức với cuộc sống của bạn.

Vì thế, bạn cần phải cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào, dù đã làm quen tay đi chăng nữa. Đừng để sự sơ suất của mình tạo cơ hội cho những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, nỗi lo lắng vẩn vơ về những kẻ gây hại cho bạn có thể khiến cho bạn có những ngày không dễ chịu cho lắm.

cg gap tieu nhan
 
Nếu con giáp gặp tiểu nhân cuối năm 2020 này muốn dứt bỏ những cảm giác căng thẳng này tốt nhất là hãy tìm cách giải quyết chúng ổn thoả. Đồng thời, đừng quá để tâm tới những lời bàn tán xôn xao vô căn cứ, bởi như vậy sẽ khiến nhiều hoạch của bạn bị trì hoãn đấy.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị phải đối diện với nguy cơ tai tiếng bủa vây, vạ miệng nên cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

Bạn không nên phản ứng quá nóng nảy trước những lời công kích, vì như vậy là bạn có nguy cơ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Những kẻ xấu xa chỉ chờ cơ hội này để tìm cách hạ bệ bạn mà thôi.

Bạn tốt nhất không nên lo những chuyện bao đồng, không liên quan đến mình, mà hãy chỉ tập trung vào nhiệm vụ của bản thân.

Bên cạnh đó, thay vì nghe theo lời của ai đó một cách răm rắp và không suy nghĩ, băn khoăn gì thì lúc này, bản mệnh nên hiểu rõ một điều rằng mỗi người nên có một quan điểm, chính kiến riêng, nhờ thế, cuộc sống của bạn mới có thể độc lập được.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá lo lắng, bởi rất có thể bạn sẽ là con giáp gặp quý nhân tháng 12 này đấy.
 

4. Tuổi Thân

 
Thời điểm cuối năm, kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện quấy phá người tuổi Thân, quan trọng là bạn đừng để ý chí của mình bị hạ gục. Dù trong hoàn cảnh nào cũng không được suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy nghĩ theo hướng mở và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

cg de phong tieu nhan
 
Hãy coi những khó khăn mà mình gặp phải trong lúc này như một cách để rèn luyện bản lĩnh. Nếu bạn vượt qua được thì những chông gai trong tương lai sẽ chẳng còn đáng sợ như bạn tưởng tượng nữa.

Cùng với đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về đích đến của bản thân, chớ nên mông lung với quá nhiều sự lựa chọn ở trước mắt. Nếu không có định hướng rõ ràng thì dù không có kẻ tiểu nhân quấy phá, bạn cũng khó mà đạt được thành công.
 

5. Tuổi Dậu

  
Theo tử vi, con giáp tuổi Dậu phải khôn ngoan hơn trong cách nhìn người nếu không muốn phạm sai lầm. Có những người luôn tỏ ra đáng tin cậy, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra chân tướng thực sự của họ.

Có thể có những kẻ giả vờ thân thiết, nịnh bợ bạn, nhưng thực chất họ chỉ muốn tìm cơ hội để lợi dụng bạn mà thôi.

Là một người thẳng thắn và chân thành, bạn luôn mong muốn mọi thứ phải rõ ràng, minh bạch. Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé.

Đồng thời, khi muốn tìm người tâm sự, bạn cũng nên chọn người đáng tin cậy, nếu không thì những suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ trở nên lệch lạc, tiêu cực.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X