Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp gặp sự cố bất ngờ trong 6 tháng tới nhớ rằng "phòng sẽ tốt hơn chống"

Thứ Năm, 28/05/2020 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn là một trong những con giáp gặp sự cố bất ngờ trong thời gian tới thì bạn nên tỉnh táo kiểm soát từng đường đi, nước bước của mình để hạn chế rủi ro ở mức tối thiểu.

 Tuổi Mão

 
Tuổi Mão là con giáp gặp sự cố bất ngờ vì nhìn chung cuộc sống lúc này có vẻ như rất thuận lợi, hanh thông, dường như không có khó khăn gì cản đường bạn cả. Thế nhưng cuộc sống là vậy, luôn có những điều không đi theo kế hoạch, vì thế, nên có việc xảy ra bạn không biết nên xử lý thế nào cho phù hợp.

Về đường tình duyên trong 6 tháng tới, người tuổi Mão có thể gặp rắc rối vì hiểu nhầm liên quan tới tiền bạc, có thể vì một khoản tiền không rõ ràng nào đó mà hai người nghi ngờ về sự trung thực của nhau. 

Bạn và người ấy đừng tránh mặt nhau chỉ vì sợ xung đột, thay vào đó, cả hai hãy dành thời gian để ngồi lại để tâm sự, chia sẻ với nhau, tháo gỡ những hiểu lầm trước đó. Có như thế, tình cảm dần khởi sắc, mới mong có những tín hiệu đáng mừng cho tương lai.

Nếu không là chuyện tình cảm gây phiền phức cho bạn thì cũng là vì một mối quan hệ nào đó có dấu hiệu bị đứt gãy. Phản ứng bất ngờ của một người từng thân thiết khiến bạn phiền lòng, đối phương có thể khiến bản mệnh cảm thấy hoang mang vì những gì họ nhận xét về bạn.

Một số việc không lường trước được liên quan tới sức khỏe sẽ khiến con giáp tuổi Mão cũng phải bận tâm trong thời gian tới. Tuy là sự cố nhỏ thôi nhưng cách nó bất ngờ xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu, không vui, dễ cáu kỉnh.
 
con giap de gap su co bat ngo
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn thành công, nổi bật nên họ nghĩ rằng mình luôn hơn người khác và đó là lúc họ bắt đầu phạm sai lầm. Thời gian tới, họ thể hiện rõ sự nóng vội, bộp chộp nên dễ làm ra những chuyện cảm tính, càng dễ bị kẻ xấu xúi giục, dễ gặp phải sự cố bất ngờ.
 
Đây là sự cố ngoài mong đợi vì thực tế những việc này đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, bạn cũng đủ khả năng thực hiện chúng một cách dễ dàng, nhưng vừa có người cố tình hại, vừa có phần chủ quan nên mới xảy ra việc lần này.

Nhất là người làm kinh doanh “sai 1 ly, đi 1 dặm”, tính toán sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên đã sai một lần là sai nhiều lần nữa mà vẫn chẳng rút được kinh nghiệm cho mình, thua lỗ là chuyện hiển nhiên.

Cho nên con giáp tuổi Thìn nên lưu ý trong 6 tháng tới phải nhớ thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh, chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.
 
Còn người làm công ăn lương phải cố gắng kết hợp nhịp nhàng với các thành viên trong nhóm của mình, nếu không bạn dễ rơi vào hoàn cảnh phải lấy tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm của mình. 
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đang trong giai đoạn khá tốt đẹp của các mối quan hệ khi người độc thân được nhiều người để ý, quan tâm còn người đã có gia đình, vợ chồng có thể tìm được cho mình sự thông cảm và thấu hiểu sâu sắc hơn. Thế nên bạn có phần chủ quan, trong 6 tháng tới dễ có tiểu nhân tác động với vận trình tình cảm của bạn đấy.

Ví dụ như có người nói xấu bạn khiến cho người đang theo đuổi bỗng quay lưng 180 độ, hôm trước mới cười nói rộn rã, hôm sau hai người đã lạnh nhạt như người xa lạ. Dù sao, cơ hội giải thích không có, bạn có chút buồn nhưng đừng để ảnh hưởng quá tới cuộc sống, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân sẽ hữu ích hơn là cố phân tích vì sao lại thế.

Con giáp tuổi Thân là con giáp gặp sự cố bất ngờ trong việc đi lại, di chuyển nữa đấy nhé. Trên hành trình đường xa của bản mệnh lúc này cũng dễ xảy ra sự cố bất ngờ, do đó con giáp tuổi Thân nên di chuyển ở tốc độ vừa phải, đừng chạy quá nhanh, quá ẩu để lỡ có việc gì thì bạn cũng dễ dàng xử lý, giảm thiệt hại nhất có thể. 

Mọi việc xảy ra chỉ đang thử thách bản lĩnh của bạn thôi mà. Đừng buồn phiền quá hay khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, chúng đang giúp bạn trưởng thành và có thêm trải nghiệm sống.
 
ban de gap su co bat ngo khi di lai
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ gặp một số sự cố làm hỏng chuyện làm ăn, có thể do bạn mà cũng có thể do ngoại cảnh vì đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để phát triển mạnh mẽ như bạn mong muồn vì tình hình khó khăn chung như hiện tại.

Hãy nhìn vào tương quan chung của thị trường Việt Nam cũng như thế giới, đừng cho rằng mình có thể thay đổi tình hình một sớm một chiều, đây là giai đoạn tuổi Mùi nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Bạn có thể làm ra tiền nhưng chẳng giữ được tiền trong tay đâu. Đó là bởi những người tuổi Tuất có phần phung phí tiền bạc cho những thú vui khi bạn buồn, ít việc để làm và tự cho rằng bản thân đang biết hưởng thụ cuộc sống nhưng thực chất lại chẳng hề quý trọng đồng tiền mà mình làm ra.
 
Tình cảm của người tuổi Tuất cũng không thực sự suôn sẻ. Việc bạn không ngờ nhất đó là đối phương nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn, có thể vì trước đây bạn đến với họ một cách vội vàng, hai người chưa đủ hiểu nhau nên trong lòng họ luôn có những ngờ vực, chỉ là đây là lúc họ nói ra lòng mình mà thôi.

Lúc này giải thích nhiều cũng vô ích, bạn cũng không nên lớn tiếng làm gì. Hãy từ tốn nói ra những điều thật tâm nhất, còn lại bạn để thời gian chứng minh bạn nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X