Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp dễ gặp phiền nhiễu giữa tình và tiền trong 3 tháng tới

Thứ Sáu, 10/07/2020 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh là con giáp gặp rắc rối tình và tiền thì bạn phải phòng tránh từ sớm, đừng để sự cả nể và lòng tốt của mình bị lợi dụng bởi những người không đáng.
 

Tuổi Mão


Tử vi chỉ ra rằng, trong 3 tháng tới, bạn là con giáp gặp rắc rối tình và tiền đấy, nên dù bản mệnh có muốn tránh cũng không thể nào không đối mặt. Lúc này bạn có bực mình hay tức giận cũng chẳng ích gì vì "con nợ" vẫn mãi chây ì như thế.

Thường là con giáp tuổi Mão cho người thân vay để hỗ trợ họ trong lúc khó khăn, nhưng đến khi bạn hỏi về số tiền đó thì họ mãi không chịu trả, thậm chí dù bạn kiên trì đòi lại số tiền của mình lần này tới lần khác nhưng đối phương vẫn viện mọi lý do để không phải trả cho bạn.

Khi là họ ốm, khi con họ đau, phải đóng tiền học,... quá nhiều lý do mà bạn chẳng muốn nghe vì bạn biết rằng chúng chỉ nhằm trì hoãn kế hoạch trả nợ cho bạn mà thôi.

Ngoài ra, lời khuyên cho người tuổi Mão khi tiến hành các giao dịch tài chính trong thời gian này cũng nên lưu ý phải có thêm người bên cạnh để kiểm tra lại giúp bạn mọi thứ trước đã, xem đã ổn thỏa hay chưa, có nhầm lẫn gì không.
 
Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì đừng chỉ nghe lời đối phương mà chính bạn cũng phải là người dành thời gian, công sức tìm hiểu, kiểm tra đôn đốc thường xuyên. Kiếm tiền mà dễ dàng tới mức bạn chẳng cần biết gì, chỉ cần nhờ người khác là được thì chắc ai cũng giàu có, sung sướng rồi bạn nhé.

Hơn nữa, niềm tin cũng phải cần có sơ sở trên sự hiểu biết của bạn, nếu tin không đúng nơi đúng chỗ thì chỉ có bản thân mình là người chịu thiệt mà thôi.
 
con giap gap rac roi tinh va tien
 

Tuổi Tị


Bản thân tình yêu đã đủ phức tạp, khi con giáp tuổi Tị cộng thêm vào đó yếu tố tiền bạc, "phương trình" trở nên rắc rối hơn nhiều. Do đó, tốt hơn hết bản mệnh nên cố gắng tránh xa những nhũng nhiễu tình - tiền này càng sớm càng tốt, hãy xây dựng cuộc sống độc lập hơn cho mình bạn nhé.

Chớ nên thấy đối phương vừa lĩnh lương xong là vội "tịch thu" khi bạn chỉ mới là bạn gái của anh ta. Việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến đối phương nghĩ rằng bạn là cô nàng đào mỏ chứ không yêu thương anh ta thật lòng. 

Còn nếu bạn trai là người muốn mượn tiền của bạn thì chớ vội tin vào những lời than vãn trình bày, năn nỉ... của anh ta bởi nếu là đàn ông chân chính, họ sẽ không bao giờ để mình "mất điểm" trước bạn gái. Họ thà vay người khác chứ không bao giờ vay bạn gái vì sợ mất thể diện.

Nếu có bạn bè hoặc người thân muốn mượn số tiền lớn để đầu tư, làm ăn, dù rất muốn giúp họ nhưng bạn vẫn phải cân nhắc kỹ, đã không có ít những hậu quả đáng tiếc liên quan đến tiền bạc giữa anh em, bạn bè với nhau rồi đấy.

Có rất nhiều rắc rối quanh chuyện vay mượn món tiền lớn, thậm chí là bạn có cẩn thận bắt người ta ghi giấy vay nợ đi chăng nữa vì bạn sẽ không lường hết trước những khó khăn. Hãy đòi hỏi thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng khi một người bạn, người thân hỏi vay tiền, bạn cần phải nắm rõ lý do, thời gian hoàn trả và khả năng chi trả.

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi là một trong những người dễ trở thành con giáp gặp rắc rối tình và tiền trong những tháng này vì sự cả tin của mình. Nhất là những ai đang độc thân dễ bị những tin nhắn lạ thông qua mạng xã hội hoặc email làm quen.

Với những lý do vô cùng mùi mẫn như vợ mất, con thơ, làm ăn xa nhiều tiền nhưng không được tiêu và lợi dụng sự sơ hở, bất cẩn cùng cả tin của bạn để lừa tiền.

Sự thật là việc từ các cô nàng non nớt cho tới các bác lớn tuổi đều bị hàng loạt "trai Tây" lừa tiền trên mạng diễn ra trong nhiều năm qua. Công thức chung của họ là tán tỉnh, nói lời yêu thương một thời gian, sau đó gửi quà hoặc hẹn sang Việt Nam gặp mặt rồi viện đủ mọi lý do để "moi" tiền bằng việc phải trả vài chục triệu thì quà hay tiền mới được hải quan cho qua,...

Không ít những vụ tương tự như thế được thông báo với công an nhưng danh sách những người bị lừa tương tự như thế với hình thức đa dạng hơn cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì thế, lời cảnh báo cho con giáp tuổi Mùi đó là chớ vội tin kẻo bạn mất cả tiền lẫn tình khi xây mộng ảo từ những mối tình trên mạng đấy.
 
Ngoài ra, bản mệnh lưu ý đó là trong chuyện tình cảm đôi lứa, khi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, mối quan hệ của cả hai chưa thực sự lâu bền và nghiêm túc, không để đối phương biết về hoàn cảnh kinh tế gia đình mình. 
 
phan minh tien bac
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân phải phân minh rõ ràng trong chuyện tình cảm và tiền bạc, nhất là khi bạn có khả năng kinh tế hơn những người khác thì mọi người xung quanh sẽ có xu hướng cố tình tỏ ra thân thiết để chơ cơ hội lợi dụng sự cả tin, dễ dãi của bạn.

Chuyện tình cảm và tiền bạc đều là những chuyện tế nhị, tốt hơn hết là không nên để hai vấn đề này "nhập nhèm" với nhau. Với một số người bạn hay mượn từ 100 nghìn - 200 nghìn bản mệnh thường không muốn "đòi nợ" và do thân thiết nên bạn hay ngại, việc này tùy tâm con nợ có muốn trả cho bạn hay không mà thôi. 

Có thể là món tiền quá ít ỏi để bạn có thể lò dò đi theo đòi, nhưng đó là ngọn lửa nhen nhóm làm hỏng mối quan hệ của cả hai. Vì vậy, nếu như người mượn không cảm thấy ngại vì "mượn mà quên trả" thì bạn cứ thẳng thắn nhắc tới khoản nợ của họ.

Đừng quá thoải mái với những khoản lẻ tẻ rồi cho vay linh tinh, để khi cộng gộp lại thì con số cũng thường không nhỏ. Thường xuyên cộng lại để nhắc chừng "con nợ" hoặc yêu cầu họ trả từng khoản nhỏ một nhé.

Trong tình yêu, nếu bạn là nữ, bạn hoàn toàn có thể muốn bạn trai phải ga lăng, chiều chuộng mình, tuy nhiên đừng quá lạm dụng lại trở thành kẻ vụ lợi, đào mỏ. Còn nếu bạn là nam, thì càng cần chú ý đến nhất cử nhất động của mình trong vấn đề tài chính, bởi đó là bộ mặt, là thể diện của đàn ông.

Hơn nữa, mày râu nên nhớ, dù hai người có yêu nhau hay đã là vợ chồng, phụ nữ chỉ luôn muốn được dựa vào bờ vai của bạn, chứ không bao giờ muốn trở thành "trụ cột" để bạn dựa dẫm đâu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X