Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/1/2023: Cảnh báo 3 con giáp gặp rắc rối ngày mùng 3 Tết do hung vận đeo bám

Thứ Ba, 24/01/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp rắc rối ngày mùng 3 Tết tức ngày 24/1/2023. Một vài sự cố xảy ra, hay các kế hoạch không suôn sẻ ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần đón Tết của bạn.
                                         
Theo tử vi hàng ngày 24/1/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp bị hung vận đeo bám nên ngày mùng 3 Tết này sẽ có nhiều việc không như ý xảy ra.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Tuổi Tý chính là một trong những con giáp gặp rắc rối ngày mùng 3 Tết, 24/1/2023 này. Bạn có thể gặp chút sự cố khiến bạn không hài lòng trong ngày cục diện Tương Xung án ngữ. Có thể là mối quan hệ với ai đó bị sứt mẻ, hay thái độ thường của một người quen khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể sẽ phản ứng thẳng ra mặt.
 
Hung vận tăng cao trong ngày mùng 3 Tết còn nhắc nhở Tý hãy chuẩn bị thật kỹ cho một việc quan trọng hôm nay. Sự chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có ngay từ những ngày đầu năm.

3 con giap gap rac roi ngay 24/1/2023

3 con giáp gặp rắc rối ngày mùng 3 Tết 24/1/2023

 
 

Hạng 2: Người tuổi Sửu


Ngày 24/1/2023 này, Tương Hại tác động, tuổi Sửu chớ nhẹ dạ cả tin vào những lời dụ dỗ hay mời mọc ngọt tai của ai đó mà rước họa vào thân. Hãy kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
 
Về tài chính, dù vẫn trong kỳ nghỉ Tết nhưng Sửu đã có nhiều khoản tiền phải chi tiêu trong hôm nay, bạn cố gắng kiểm soát túi tiền của mình để tránh tình trạng thất thoát mất kiểm soát. 
 

Hạng 3: Người tuổi Mão

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão bị cục diện Tương Phá cản trở nên vận khí có phần sa sút. Bản mệnh có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi những thông tin sai lệch hay lối diễn đạt chưa rõ ràng, lời nói bị hiểu sai ý.
 
Các mối quan hệ đang từ thân thiết bỗng xảy ra khúc mắc. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X