Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp rắc rối ngày 9/10/2023, chưa đạt kết quả như mong đợi

Thứ Hai, 09/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp rắc rối ngày 9/10/2023 do hung tinh chiếu mệnh, nhiều xui xẻo ập tới khiến bạn không kịp trở tay.
                                                                                                        
Theo tử vi hàng ngày 9/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp phải chịu nhiều thách thức và rắc rối trong ngày thứ 2 này.

1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp gặp rắc rối ngày 9/10/2023 này.

Bạn làm việc có phần chủ quan nên không lường hết hậu quả có thể để lại, hơn nữa khi có người nhắc nhở bạn lại khá ngang bướng, khăng khăng làm theo ý mình, khi có vấn đề xảy ra mới thấy hối hận thì đã muộn.
 
Ngày này tài vận của những chú Chuột cũng không mấy sáng sủa, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt do bản thân con giáp này tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. 
 
 
4 con giap gap rac roi ngay 9/10/2023
4 con giáp gặp rắc rối ngày 9/10/2023

2. Người tuổi Mão


Ngày 9/10/2023 này, người tuổi Mão có thể sẽ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc vẫn chưa thể tìm được giải pháp hợp lý.

Dù bạn đã cố gắng nhiều nhưng kết quả vẫn chưa được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được.
 
Ngày này Mão cũng khá căng thẳng khi phải đứng trước các quyết định quan trọng, đầu óc không thể suy nghĩ một cách sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.
 

3. Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tị bị hung tinh Thiên Quan tác động nên sẽ có những sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay.

Nếu lúc này bạn không đủ tỉnh táo thì tình hình sẽ ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát, gây ra những tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.
 
Về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng sẽ có nhiều vấn đề cần phải lưu tâm. Tài vận có xu hướng giảm sút vì nhiều nguyên nhân. 
 

4. Người tuổi Ngọ


Cục diện Tương Xung án ngữ khiến người tuổi Ngọ có nguy cơ đối mặt với tai họa từ trên trời rơi xuống. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bản mệnh bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại.

Do đó, con giáp này nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách tỉ mỉ, luôn kiểm tra lại mọi thông tin kĩ lưỡng.
 
Cũng trong hôm nay, những chú Ngựa còn khó có được nguồn tài chính như mong muốn. Bạn có thể sẽ bị lừa gạt, cướp đoạt lợi nhuận, tiền tưởng tới tay rồi mà lại bị nẫng tay trên.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 9/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X