Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp rắc rối ngày 23/11/2022, cần nỗ lực gấp bội

Thứ Tư, 23/11/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp rắc rối ngày 23/11/2022, hầu hết các phương diện đều có dấu hiệu sa sút, rất cần bạn phải nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa.
                        
Theo tử vi hàng ngày 23/11/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được nhận định có ngày thứ 4 khá vất vả khi trục trặc rất dễ xảy ra, rất vất vả mới mong chạm tay tới mục tiêu của mình.


Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp gặp rắc rối ngày 23/11/2022 này. cục diện Tương Phá ngáng trở người tuổi Sửu trong quá trình chạm tay tới mục tiêu của mình. Bạn gặp không ít khó khăn trong việc trao đổi, làm việc chung với đồng nghiệp vì cả hai đều là người có cá tính mạnh, có suy nghĩ và quan điểm nhìn nhận khác hẳn nhau, rất khó để dung hòa.
 
Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Dù gặp vấn đề khó khăn, con giáp này cũng cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là một nửa của mình. Người độc thân nên dành thời gian hoàn thiện và yêu thương chính bản thân nhiều hơn.
 
3 con giap gap rac roi ngay 23/11/2022

3 con giáp gặp rắc rối ngày 23/11/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 23/11/2022 này, Thìn Mão Tương Hại, người tuổi Mão có thể gặp không ít rắc rối do có kẻ muốn tìm cách để làm tổn hại tới danh tiếng của bạn. Những lời đồn đoán đó có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc, hoặc làm xấu đi các mối quan hệ hiện có của bạn.
 
Tuy nhiên bạn hãy cứ vững tâm bền chí đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều, những kẻ đó thì đang đố kỵ với tài năng của bản mệnh mà thôi. Hãy cứ sống và làm việc thật tốt để dù có những tin đồn thất thiệt kia thì người khác vẫn tin rằng bạn không bao giờ như vậy. 
 

Hạng 3: Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thìn – Thìn Tự Hình, công việc hôm nay của người tuổi Thìn sẽ trở nên cực kì căng thẳng, áp lực. Vì thế nếu có thời gian nghỉ ngơi thì bạn đừng ôm thêm việc khác, hãy làm tốt những nhiệm vụ hiện tại, làm tới đâu xong tới đó đi thì hơn. Càng ôm đồm bạn càng dễ lộ ra sự thiếu sót của bản thân mà thôi.
 
Tài chính trong ngày không mấy sáng sủa. Tuổi Thìn cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá kẻo mù quáng nghe theo những lời mời gọi tưởng “ngon ăn” nhưng hóa ra chỉ là cái bẫy của kẻ xấu. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 23/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X