Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 4 con giáp gặp rắc rối ngày 2/12/2022

Thứ Sáu, 02/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp gặp rắc rối ngày 2/12/2022. Bạn cần cổ vũ bản thân mạnh mẽ để vượt qua, đừng nên đầu hàng nghịch cảnh nhé, rồi bạn sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Theo tử vi hàng ngày 2/12/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây sẽ gặp phải nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Bạn cần phải mạnh mẽ để vượt qua.
 

No 1: Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cần chú ý đến chuyện kết giao với bạn bè, tránh xa những người mang lại ảnh hưởng tiêu cực đến mình trong ngày hôm nay. Kẻ nịnh nọt bạn có thể là kẻ đang ngấm ngầm muốn chiếm lợi từ bạn.
 
Con giap gap rac roi ngay 2/12/2022

Gọi tên con giáp gặp rắc rối ngày 2/12/2022


Tốt nhất, con giáp gặp rắc rối ngày 2/12/2022 này chớ nên tin người quá đáng, việc gì mình tự làm được thì nên chủ động làm cho tốt. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên chạy theo xu hướng của đám đông, cần biết điểm mạnh của mình là gì để giữ vững và phát huy.
 

No 2: Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão nên giữ sự bình tĩnh, không nên “chuyện bé xé ra to”, thậm chí đẩy mình vào cảnh kiện cáo, thị phi. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào làm tốt công việc của mình, không nên lo chuyện bao đồng.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn chớ hành xử độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo sự sắp xếp của mình. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của cấp dưới, có thể họ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.
 

No 3: Tuổi Thìn

 
Là con giáp gặp rắc rối ngày 2/12/2022, người tuổi Thìn hành động thiếu kiểm soát, vô tình gây tổn thương cho những người thân thiết. Bạn cần phải chủ động nhận lỗi của mình nếu muốn cứu vãn.
 
Chuyện thu được lợi nhuận vào thời điểm này cũng trở nên bất khả thi. Bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình, tránh đưa ra những quyết định liều lĩnh, mù quáng kẻo rơi vào cảnh phá sản, hao tài.
 

No 4: Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ dành nhiều thời gian để lo chuyện bao đồng hoặc bàn tán, nói xấu người khác, bởi như vậy thì bạn rất dễ lơ đãng, sơ suất trong công việc.
 
Với người làm ăn, chuyện kinh doanh không hiệu quả là bởi bản mệnh đang bó hẹp mình trong những điều đã biết. Bạn cần mở rộng tư tưởng hơn nữa để nhận ra những cơ hội mới và dám chấp nhận thách thức trong những lĩnh vực mới.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 2/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X