Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 4/10/2022, vận trình nhiều xáo trộn

Thứ Hai, 03/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 4/10/2022, vận trình nhiều xáo trộn, hung vận tác động bất lợi. Cùng xem tuổi của bạn có nằm trong số đó không?
          
Theo tử vi ngày 4/10/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được dự đoán sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn và thách thức trong ngày thứ 3 này do hung vận quá lớn.

Hạng 1: Người tuổi Tị

 
Tuổi Tị là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 4/10/2022 này. Cục diện Tương Hại xuất hiện trong tử vi hàng ngày của tuổi Tị là lời cảnh báo họa tiểu nhân treo lơ lửng trên đầu con giáp này. Bạn được nhắc cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. Có thể những lời nói tưởng chừng như vô tình của con giáp này khiến người khác bị hiểu sai, lấy đó làm cái cớ để đâm thọc bạn.
 
Tình hình tài chính cũng đang có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép. Bạn nên kiểm soát chi tiêu bằng việc thay đổi thói quen mua sắm tùy tiện của mình, nếu không muốn cháy túi bất cứ lúc nào không hay. Thay vào đó hãy tìm kiếm các kênh đầu tư phù hợp để tăng thêm thu nhập.

3 con giap gap nhieu xui xeo ngay 4/10/2022

3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 4/10/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Thân

 
Ngày 4/10/2022 này, Dần Thân Tương Xung, người tuổi Thân có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn đang quá ảo tưởng về năng lực của mình. Bản mệnh được khuyên nên khiêm nhường hơn, chớ nghĩ rằng mình có thể làm việc giỏi giang mà gạt bỏ những lời nhắc nhở, góp ý của người xung quanh.
 
Điềm báo tử vi dự đoán bạn còn dễ gặp phải rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc, tài lộc tiêu tan ngoài khả năng kiểm soát. Con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng, không nên hoang phí tiền bạc vào việc mua sắm những thứ không cần thiết và không hữu ích. Như vậy thì có tiền núi cũng sẽ cạn kiệt thôi.
 

Hạng 3: Người tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, Kiếp Tài tác động, tuổi Dậu cần phải cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc bởi hôm nay bạn dễ bị hao tài tốn của vì sự chủ quan của mình. Nếu không cẩn thận tìm hiểu kĩ thông tin sẽ dễ mắc sai lầm đấy. Đừng nghĩ rằng cứ đầu tư là sẽ sinh lời sinh lãi, không phải lĩnh vực nào cũng phù hợp với bạn.
 
Chẳng những vậy, vận trình công việc cũng có phần không được suôn sẻ cho lắm. Hung vận khá lớn, người tuổi Dậu có muốn xoay sở cũng lực bất tòng tâm. Kẻ tiểu nhân đứng trong bóng tối điều khiển, bản mệnh nơi ngoài sáng khó bề mà né tránh, liên tiếp gặp bất lợi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X