Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 24/9/2022, thành công xa tầm với

Thứ Sáu, 23/09/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 24/9/2022 do hung vận quá lớn. Bạn nên có sự điều chỉnh hợp lý để sớm thoát khỏi những rắc rối hiện tại.
 
Theo tử vi thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện dưới đây có một ngày không mấy suôn sẻ, mọi việc diễn tiến theo chiều hứng xấu, chớ nên chủ quan.

Hạng 1: Tuổi Sửu


Tuổi Sửu là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 24/9/2022. Gặp hạn Phá Thái Tuế trong ngày thứ 7 này nên vận trình của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này luôn là người nhiệt tình, hết mình giúp đỡ bạn bè nhưng tới đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ, bản mệnh cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng không đúng người.
 
Nhìn chung mọi việc trước mắt đang khá rối ren, bản mệnh không rõ phải đi hướng nào. Ban đầu bạn nghĩ mọi chuyện đơn giản, nhưng càng làm thì lại càng rối tinh rối mù. Bản thân con giáp này lại có phần bảo thủ, cứng đầu, không chịu nhận sai nên càng bế tắc.

Con giap gap nhieu xui xeo ngay 24/9/2022

Con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 24/9/2022

Hạng 2: Tuổi Mão


Ngày 24/9/2022, Thìn Mão Tương Hại khuấy đảo vận trình ngày mới của tuổi Mão, gây ra không ít khó khăn cho bản mệnh. Công việc dang dở, làm mãi không hết việc, đã vậy Mão còn có thể vấp phải thái độ bất hợp tác của đồng nghiệp do những khúc mắc cá nhân. Trước hết, bạn nên tháo gỡ vấn đề với đồng nghiệp để mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.
 
Cuộc sống vốn không phải lúc nào cũng vận hành theo cách ta muốn. Dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, vừa gây mệt mỏi cho mình, vừa khiến người khác bực bội khi ở bên bạn. Sự bi quan quá mức sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của bạn, vì thế nên học cách bình thản và mỉm cười trước những vấn đề ập đến.
 

Hạng 3: Tuổi Thìn


Xem tử vi 12 con giáp, cục diện Thìn – Thìn Tự Hình cho thấy, người tuổi Thìn trở nên hiếu thắng hơn hẳn thường ngày. Bạn thích thể hiện bản thân nhưng không xem xét hoàn cảnh, và điều này đã khiến bạn vô tình đắc tội tiểu nhân. Thẳng thắn là tốt nhưng đừng tranh chấp không đáng kẻo người thiệt hại sẽ là bạn đấy.
 
Tử vi ngày mới cũng nhắc nhở con giáp này nên cẩn trọng trong mọi việc để tránh có những quyết định sai lầm dẫn đến mất tiền. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bạn thiệt thòi chứ không giúp ích gì cho con đường sự nghiệp, nên kiềm chế bớt cái tôi, lắng mình lại rồi bạn sẽ biết mình cần làm gì.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X