Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay Rằm tháng 6 âm: 4 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 20/7/2024, bị cản trở nhiều bề

Thứ Bảy, 20/07/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 20/7/2024, mưu sự khó thành, công việc trục trặc, tiền bạc bay biến. Cùng xem đó là những ai?
                                                                                                                                                                                   
Theo tử vi hàng ngày 20/7/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp đen hết phần thiên hạ trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Dần

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Dần là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 20/7/2024 này. 

Kiếp Tài tác động, đây là một hung tinh khiến tuổi Dần gặp không ít khó khăn về các kế hoạch tài chính của mình. Hôm nay bạn tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền đầu tư khi chưa tìm hiểu và có những kiến thức vững vàng bởi rất dễ trắng tay.
 
Công việc cũng xuất hiện nhiều khó khăn, bản mệnh khó tránh cảm thấy bế tắc trong khoảng thời gian này. Có nhiều thời điểm bạn bị mất phương hướng trong việc xác định mục tiêu của mình. 

4 con giap gap nhieu xui xeo ngay 20/7/2024
4 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 20/7/2024
 

2. Người tuổi Mão


Ngày 20/7/2024 này, Mão Dậu Tương Xung, vận khí của người tuổi Mão bị cản trở, công việc cũng xuất hiện nhiều khúc mắc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải sai lầm, tuy nhiên cũng không phải vấn đề gì quá lớn nếu bản mệnh phải biết nhận lỗi về mình và tìm cách khắc phục thay vì bao biện.
 
Phương diện tài lộc cũng không mấy khả quan. Khó khăn chồng chất, con giáp này chớ nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào cái bẫy của đối thủ hoặc phải chịu nhiều khoản chi phí hoặc thất thoát khác.
 

3. Người tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, Dậu Dậu tạo thành cục diện Tự Hình, trạng thái tinh thần của người tuổi Dậu khá chểnh mảng, dễ mất tập trung nên làm việc cũng thiếu hiệu quả.

Mọi chuyện không được như ý muốn khiến con giáp này rơi vào trạng thái mông lung, không biết nên làm thế nào tiếp theo, áp lực ngày càng gia tăng. Dù rất cố gắng nhưng bạn vẫn thấy khá hoang mang vì những mớ bòng bong trước mắt.
 

4. Người tuổi Tuất


Ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại, công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất không được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn của bạn. Bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với cấp trên. 
 
Con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 20/7/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X