Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 11/10/2022, hết sức thận trọng

Thứ Hai, 10/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 11/10/2022, đón nhiều tin vui ở phương diện tình cảm, tạo động lực lớn lao trong cuộc sống. Xem ngay đó là những con giáp nào?
             
Theo tử vi ngày 11/10/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được dự đoán sẽ có ngày thứ 3 gặp nhiều điều xui xẻo khi hung vận khá lớn. Bạn được khuyên nên thận trọng với bất cứ quyết định nào của mình trong ngày hôm nay.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Tuổi Tý là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 11/10/2022 này. Dậu Tý Tương Phá dự báo tuổi Tý dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh như anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu là chuyện có thể bỏ qua thì đừng cố làm căng mọi thứ làm gì. Đừng để những chuyện không đáng có làm rạn nứt tình cảm nhé.
 
Ngày này, tâm trạng của bản mệnh không được ổn định, dễ dàng nóng giận hơn bình thường. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng phán đoán công việc của Tý. Bạn nên thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tiền vốn làm ăn.

Con giap gap nhieu xui xeo nhat ngay 11/10/2022

Con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 11/10/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Mão 


Ngày 11/10/2022 này, cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão gây ra những trở ngại bất ngờ khiến con giáp này cảm thấy khó khăn, có suy nghĩ muốn bỏ cuộc. Thậm chí hôm nay sẽ có lúc bạn cảm thấy mất niềm tin, có cảm giác không tin tưởng những người xung quanh.
 
Ngày này bạn cũng cần phải kiểm tra kế hoạch đã hoàn thành thật kĩ càng trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác có thể lợi dụng sơ hở mà gây bất lợi cho bạn. Con giáp này nên xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp của mình để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người, nhất là trong ngày hung vận lớn như hôm nay.
 

Hạng 3: Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể sẽ đánh mất những lợi thế trong công việc chỉ vì sự bảo thủ và cố chấp của mình. Tỷ Kiên xuất hiện khiến bản mệnh trở nên cứng nhắc, chỉ muốn làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi sự thật rằng rất nhiều trường hợp cần đến sự linh hoạt. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến vì điều đó.
 
Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng cần phải tỉnh táo hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc. Ngày này trực giác của bạn có thể không còn sự nhạy bén như thường ngày, đừng vội đưa ra quyết định chỉ dựa vào phán đoán chủ quan của mình. Tiền kiếm được không dễ dàng gì, đừng để đánh mất một cách đáng tiếc nhé.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 11/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X