Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 10/1/2023, làm gì cũng dễ đổ bể

Thứ Ba, 10/01/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 10/1/2023 khi vận đen ập tới, làm gì cũng dễ đổ bể. Cùng xem đó là những con giáp nào?
                                     
Theo tử vi hàng ngày 10/1/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp bị sao quả tạ chiếu mạng, vận khí sa sút trong ngày thứ 3 này nên các kế hoạch khó được như mong muốn.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo ngày 10/1/2023 này. Ngày Tương Phá Thái Tuế án ngữ, vận trình của người tuổi Sửu được dự báo có thể đứng trước những khó khăn nhất định. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng lại khó nhận được sự ủng hộ và trợ giúp của người xung quanh. 
 
Thường xuyên phải tự xoay sở mọi thứ một mình, lại còn phải đề phòng đối thủ giở trò chơi xấu, chính vì thế mà tâm trạng của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Con giap gap nhieu xui xeo ngay 10/1/2023
 

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 10/1/2023 này, Thìn Mão Tương Hại gây nên không ít khó khăn cho người tuổi Mão. Có điềm báo tiểu nhân phá hoại khiến công việc trục trặc không được như ý. Dường như bạn quá vô tư, không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay. Đến khi nhận ra vấn đề thì sự cũng đã rồi.
 
Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng đang có một số vấn đề tiêu cực. Mộc khắc Thổ khiến người độc thân gặp khó khăn trong hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp. Bản mệnh có tính cách mạnh mẽ, đôi khi khá bốc đồng nên có thể làm người đối diện phật ý, khó lòng tiến tới chặng đường tình cảm tiếp theo.
 

Hạng 3: Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thìn – Thìn tạo thành cục diện Tự Hình, người tuổi Thìn có nhiều suy nghĩ bảo thủ, khăng khăng với nhận định của bản thân nên việc hợp tác, làm việc nhóm trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 
 
Phương diện tài lộc cũng khó được suôn sẻ. Ngày này nếu không đủ tỉnh táo, bạn có thể sẽ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 10/1/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X