Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 23/8/2022, kế hoạch dễ đổ bể

Thứ Hai, 22/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 23/8/2022 khi vận khí sa sút kéo theo rất nhiều vấn đề diễn ra không như ý. Đây là thử thách không nhỏ cho sự kiên trì và quyết tâm của bạn, hãy cứ tin vào một ngày mai tươi sáng hơn.
     
Theo tử vi ngày 23/8/2022 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách dưới đây gặp không ít muộn phiền vì nhiều rắc rối kéo đến trong ngày khiến các kế hoạch của bạn dễ bổ bể, không thì cũng xuất hiện sự cố nửa chừng.
 

Hạng 1: Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với Sửu khi bạn chính là một trong những con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 23/8/2022 này. Điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể gặp nhiều đen đủi về tài chính do Kiếp Tài ảnh hưởng. Có vẻ như bạn suy nghĩ mọi việc quá mức lý tưởng nên không tính tới những rủi ro tiềm ẩn, vội vàng dốc tiền đầu tư, đến khi nhận ra vấn đề thì cũng đã muộn.
 
Vì phải trả giá cho những sai lầm nhất thời của mình, con giáp này đánh mất một khoản tiền không nhỏ. Chuyện đã xảy ra thì cũng không nên quá mức lấn cấn, việc bạn cần làm bây giờ là nghĩ cách khắc phục tình hình, coi đó như bài học đắt giá để không bao giờ đi vào vết xe đổ nữa.
 
Thổ sinh xuất cho Kim còn làm ảnh hưởng tới phương diện tình cảm của Sửu. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp một vài trắc trở, bất đồng về một vấn đề chung. Tuy nhiên dù điều đó là gì đi nữa thì cũng đừng bao giờ coi những gì người ấy dành cho bạn là điều đương nhiên mà hãy thật sự trân trọng nó.

con giap gap nhieu rac roi ngay 23/8/2022

3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 23/8/2022

 

Hạng 2: Tuổi Dần

 
Ngày 23/8/2022 này, cục diện Dần Thân Tương Xung gây ra nhiều rắc rối cho người tuổi Dần. Bạn có thể xảy ra tranh cãi, xung đột với mọi người xung quanh do không biết kiềm chế lời nói, tiết chế thái độ khi trao đổi công việc.
 
Thiên Quan còn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bản mệnh vào hôm nay. Bạn nên xem lại thái độ cư xử của mình trước khi trách móc người khác. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của riêng mình nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến của đối phương.
 
Kim khắc Mộc còn gây nên những khúc mắc trong tình cảm lứa đôi. Những gì bạn nghĩ là tốt và muốn làm cho đối phương thì người ấy lại nghĩ rằng bạn đang kiểm soát quá đà. Lòng tốt không được trân trọng khiến bạn thất vọng và cả hai thường có lời qua tiếng lại với nhau.
 

Hạng 3: Tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, bị Thương Quan tác động, người tuổi Dậu nên hết sức tránh các cuộc tranh cãi, thị phi trong ngày. Nếu bạn không kiểm soát tốt bản thân thì rất có thể bạn sẽ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình đấy. Tranh cãi vốn chẳng giải quyết vấn đề nào, còn ảnh hưởng hòa khí đôi bên, thiệt hại đủ đường.
 
Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt dần do cả hai ít tương tác với nhau. Dù cuộc sống của ai cũng bận rộn nhưng cũng không thể nào mặc kệ tình yêu như vậy được. Bạn cần sắp xếp lại công việc và học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 23/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X