Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 22/10/2022, vận khí sa sút

Thứ Sáu, 21/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 22/10/2022, hầu hết các phương diện đều có thể xuất hiện sự cố ngoài ý muốn. Xem ngay đó là những con giáp xui xẻo nào?
              
Theo tử vi ngày 22/10/2022 của 12 con giáp, những cái tên xuất hiện trong danh sách dưới đây được dự đoán, vận trình ngày thứ 7 khá ảm đạm do gặp nhiều điều xui xẻo ngoài ý muốn. Bạn được khuyên nên thận trọng với bất cứ quyết định nào của mình trong ngày hôm nay.

Hạng 1: Người tuổi Dần

 
Tuổi Dần là một trong những con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 22/10/2022 này. Cục diện Tương Xung dự báo vận trình ngày mới của Dần có nhiều biến động. Bạn làm việc thiếu hiệu quả do tinh thần dễ mất tập trung. Cũng vì thế mà con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt. Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân trước khi cấp trên tỏ rõ sự không hài lòng với biểu hiện của bạn.
 
Hung vận lớn còn có thể gây ra những bất lợi ở phương diện tài vận. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Đó cũng là cách bảo vệ thành quả mà bạn đã rất vất vả mới có thể làm ra, đảm bảo cho tương lai sau này.

Con giap gap nhieu rac roi ngay 22/10/2022
 

Hạng 2: Người tuổi Sửu


Ngày 22/10/2022 này, tuổi Sửu đụng độ hung tinh Kiếp Tài nên vận trình tài lộc sa sút khá rõ. Đầu tư thiếu hiệu quả khiến bạn phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.

Không chỉ vậy, đôi khi vì muốn thể hiện bản thân nên bạn hào phóng chi tiền. Cần lưu ý đừng để cảm xúc cá nhân kiểm soát tạo ra những hành động bốc đồng.
 

Hạng 3: Người tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, trong ngày Thương Quan nhập cục, tuổi Dậu có thể sẽ gặp đôi chút rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, đối tác. Bạn nên tập trung toàn bộ tâm trí để giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh trước khi nó dẫn tới những sự hiểu lầm và hậu quả nghiêm trọng.
 
Về mặt tình cảm, người tuổi này khó mà duy trì được mối quan hệ thuận hòa với nửa kia khi đôi bên thiếu sự đồng cảm với nhau. Trong một mối quan hệ mà ai cũng nghĩ rằng mình là người phải hi sinh, phải chịu thiệt thòi, không buồn quan tâm tới cảm xúc của đối phương thì sẽ rất khó để giữ được sự bền lâu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 22/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X