Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 18/9/2023 chớ nên hành động chủ quan

Thứ Hai, 18/09/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 18/9/2023, họa thị phi hay tiểu nhân đều không thiếu, đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng hơn để sớm vượt qua khó khăn.
                                                                                                   
Theo tử vi hàng ngày 18/9/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có một ngày thứ 2 nhiều sóng gió, tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

1. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thìn chính là một trong những con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 18/9/2023 này do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.
 
Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần làm việc của bản mệnh. Đôi khi bạn còn cảm thấy chán nản và muốn rời bỏ công việc hiện tại cho nhẹ đầu.  

4 con giap gap nhieu rac roi ngay 18/9/2023

4 con giáp gặp nhiều rắc rối ngày 18/9/2023

 

2. Người tuổi Ngọ


Ngày 18/9/2023 này, Ngọ - Mão tạo thành cục diện Phá Thái Tuế trong hôm nay cảnh báo người tuổi Ngọ nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Con giáp này có thể vì nóng nảy, hiếu thắng, dễ bị kích động nên hành động bốc đồng, có thể mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng được.
 
Tình hình càng trở nên rối ren hơn khi người tuổi Ngọ làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra. Dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào nhưng qua sự việc hôm nay, uy tín của bạn cũng bị giảm sút ít nhiều.  
 

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Thân sẽ cần làm việc tập trung hơn trong ngày chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Những tính toán chủ quan và hời hợt có thể dẫn bạn tới một loại sai sót khó lường sau này.

Nguy hiểm hơn khi đó còn có thể trở thành điểm yếu bất lợi của bạn, và tiểu nhân sẽ lợi dụng điều đó để gây khó dễ cho bạn.
 
Bạn cũng cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.  
 

4. Người tuổi Dậu


Tuổi Dậu có điềm báo dễ xảy ra xung đột, cãi vã với người xung quanh do Tương Xung tác động. Các mối quan hệ xấu đi, bạn thậm chí còn phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
 
Ngày này Dậu còn có điềm báo hao tài. Vì mù quáng tin tưởng người khác nên con giáp này đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin, rủi ro khá lớn. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 18/9/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X