Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 4/4/2023, trục trặc liên miên

Thứ Ba, 04/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 4/4/2023 khi hung vận đe dọa, các kế hoạch dễ xảy ra trục trặc nửa chừng. Cùng xem đó là những con giáp nào?
                                                           
Theo tử vi hàng ngày 4/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây đứng trước rất nhiều thách thức trong ngày thứ 3 này. Vận trình có nhiều điều không như ý.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 4/4/2023 này. Thìn Sửu Tương Phá có thể là nguyên nhân gây nên những trục trặc trong hôm nay với người tuổi Sửu.

Bản mệnh phát sinh một vài bất đồng ý kiến với đồng nghiệp khi mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau về vấn đề. Cách giải quyết tốt nhất là đôi bên đều cần lắng nghe nhiều hơn và tạm gác cái tôi lại, cùng hướng tới mục tiêu chung.

3 con giap gap nhieu kho khan ngay 4/4/2023

3 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 4/4/2023

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 4/4/2023 này, Hại Thái Tuế xuất hiện trong vận trình ngày mới của Mão dự báo những điềm chẳng lành có thể xảy đến với bản mệnh. Cạnh tranh có chiều hướng gia tăng.

Nếu lúc này bản mệnh không đủ tỉnh táo thì có thể sẽ rơi vào tình thế bất lợi, nhất là khi liên quan tới lợi ích cá nhân, bạn sẽ rất khó phân biệt ai là bạn ai là thù. Con giáp này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.
 

Hạng 3: Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thìn – Thìn Tự Hình, người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong quá trình giao tiếp, thương thảo công việc. Có vẻ như bạn diễn đạt chưa đủ rõ ràng, hoặc do đối phương cố tình làm khó nên đôi bên mãi vẫn chưa thể đi tới thống nhất. Tiến trình giậm chân tại chỗ khiến bạn khá sốt ruột nhưng cũng không thể làm gì khác được.
 
Chẳng những vậy, hung tinh Thiên Quan còn khiến bạn gặp bế tắc khi muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những khó khăn bắt đầu xuất hiện khiến con giáp này có thể đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 4/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X