Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 24/8/2024, thất thoát đủ kiểu

Thứ Bảy, 24/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 24/8/2024 do ảnh hưởng của hung vận, các kế hoạch đều có nguy cơ đổ bể, tiền bạc thất thoát.
                                                                                                                                                                                             
Theo tử vi hàng ngày 24/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Dần

 
Xem tử vi khoa học, công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không như mong đợi. Con giáp này luôn cảm thấy có gánh nặng danh lợi đè trên vai mình.

Vì muốn mang lại cuộc sống đủ đầy sung túc cho bản thân và gia đình, bản mệnh không ngại bất cứ khó khăn nào, nhưng điều đó cũng tạo thành áp lực vô hình khiến bạn không lúc nào thoải mái.
 
Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Ngày này bản mệnh có thể phát sinh một số chi phí hoặc thua lỗ ngoài dự kiến. 

4 con giap gap nhieu kho khan ngay 24/8/2024
4 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 24/8/2024
 

2. Người tuổi Dậu


Ngày 24/8/2024 này, Dậu có thể gặp khó khăn về tài chính trong ngày Kiếp Tài xuất hiện. Hung tinh luôn tìm cách để khiến tiền bạc của bản mệnh tiêu tán. Dù chỉ là một vài khoản nho nhỏ nhưng cứ thế cộng lại sẽ thành khoản lớn, có thể khiến cho con giáp này đánh mất khoản tiền mình định tiết kiệm.
 
Vận trình công danh sự nghiệp cũng không mấy thuận lợi. Có vẻ như con giáp này đang để cái tôi của mình quá lớn, gây nên khó khăn trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp. 
 

3. Người tuổi Hợi

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thân Hợi tạo thành cục diện Tương Hình, người tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không như ý. Nhưng điều quan trọng là con giáp này nên cố gắng giữ sự ổn định về tâm lý, càng nóng vội thì càng thiếu tỉnh táo, gây ra sai lầm nối tiếp sai lầm.
 
Thời gian này tài lộc cũng không có nhiều may mắn, việc kiếm tiền gặp nhiều khó khăn, kế hoạch đầu tư kinh doanh trì trệ. Nếu bạn đang trông chờ có tiền bạc cầm trong tay thì thực sự khó có thể trở thành hiện thực.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X