Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp khó khăn ngày 23/2/2024, kế hoạch nhiều trắc trở

Thứ Sáu, 23/02/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 23/2/2024 khi những kế hoạch, dự định của bạn đều rất dễ bị cản trở. Bạn sẽ cần kiên trì hơn để vượt qua tình cảnh này.
                                                                                                                                             
Theo tử vi hàng ngày 23/2/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp đối diện với không ít rắc rối trong thứ 6 này.


1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 23/2/2024 này.

Tuổi Tý chịu tác động của hung tinh Thiên Quan nên đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Hôm nay con giáp này dễ cảm thấy bế tắc khi không thể làm mọi chuyện theo ý mình. Rất có thể bạn sẽ phải chịu thiệt thòi về mình, nhưng đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm vào lần sau.
 
Tình hình tài chính của tuổi này cũng có phần bất ổn. Các khoản thu nhập không có nhiều thay đổi, các khoản tích lũy cũng dần vơi nhưng bạn lại không biết cách chi tiêu hợp lý nên dễ dẫn tới tình trạng phải vay mượn bạn bè, người thân. 

4 con giap gap nhieu kho khan ngay 23/2/2024
4 con giáp gặp nhiều khó khăn ngày 23/2/2024
 

2. Người tuổi Dần


Ngày 23/2/2024 này, Tương Hại gây nên không ít khó khăn cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Bản mệnh được nhắc nhở nên kiên trì hơn dù sẽ có nhiều việc không được thuận lợi như ý diễn ra. 
 
Ngày này những dự định về tài chính của Dần rất khó thực hiện. Tiền đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn dễ tiêu hao theo nhiều cách. Bản mệnh hãy cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tài chính, chớ nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu kẻo người thiệt là chính bạn. 
  

3. Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, Kiếp Tài chiếu mệnh, tuổi Tị nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù bản mệnh có nhiều tiền đến mấy hay có giỏi giang kiếm tiền ra sao cũng không nên khoe khoang vì có thể khiến kẻ tiểu nhân ganh tỵ mà nảy sinh lòng tham, bày trò để chiếm đoạt hoặc lợi dụng bạn.
 
Ngày này những chú Rắn còn có thể cảm thấy khó khăn khi muốn tiến bước trong sự nghiệp. Các kế hoạch có phần chững lại, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn còn những vướng mắc trước mặt khiến bạn không thể bước tiếp. 
 

4. Người tuổi Hợi


Gặp ngày Tương Xung, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Hợi dễ gặp trục trặc khi tiến hành các việc quan trọng.

Công việc bị tiểu nhân quấy phá nên các kế hoạch ít nhiều đều bị cản trở. Khi cảm thấy bối rối, bạn vẫn nên hỏi thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để nhìn nhận vấn đề khách quan hơn.
 
Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn, rủi nhiều hơn may. Đầu tư kinh doanh trong ngày này nên thận trọng, chớ nên bất chấp kẻo tiền bạc đội nón ra đi.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 23/2/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X