Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp nhiều bất lợi ngày 24/6/2023, cẩn tắc vô áy náy

Thứ Bảy, 24/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 3 con giáp gặp nhiều bất lợi ngày 24/6/2023, thậm chí còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân nên cần hết sức thận trọng.
                                                                           
Theo tử vi hàng ngày 24/6/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều khó khăn trong ngày thứ 7 này nên tinh thần có phần sa sút.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp gặp nhiều bất lợi ngày 24/6/2023 này. Bản mệnh sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.

Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác. Có thể thấy ngày này bạn làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. 

Thời điểm có hung vận lớn như hôm nay, tốt nhất bạn nên làm việc kín kẽ và cẩn thận ngay từ đầu để hạn chế những điều rắc rối không đáng có.

3 con giap gap nhieu bat loi ngay 24/6/2023

3 con giáp gặp nhiều bất lợi ngày 24/6/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Thìn


Ngày 24/6/2023 này, tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp được cho là sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề bất lợi trong ngày thứ 7 này.

Chịu ảnh hưởng từ cục diện Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có một ngày thứ 7 không mấy may mắn. Bạn không chỉ gặp một số trở ngại trong công việc mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm, quá trình khá vất vả.
 
Ngày này vận trình sa sút, đầu óc cũng thiếu tỉnh táo, để tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. 
 

Hạng 3: Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay báo hiệu người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện xui xẻo vì có người cố tình hãm hại, gây trở ngại trong công việc của bản mệnh. Do đó con giáp này làm gì cũng cần hết sức đề phòng, cẩn thận có người ném đá giấu tay, cố tình vu oan cho bạn khiến cấp trên hiểu lầm.
 
Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là làm việc thận trọng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp bản mệnh tránh được nhiều điều không mong đợi xảy ra.

Ngoài ra, vận tiểu nhân trong ngày cũng khá lớn, bạn nên có sự chuẩn bị ngay từ đầu để không rơi vào tình thế bị động, chịu nhiều thiệt thòi.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/6/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X