Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gặp may liên tục như trúng số cuối tháng 5 âm, con giáp nào đang rinh "giải độc đắc" này?

Thứ Tư, 08/07/2020 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hữu xạ tự nhiên hương, may mắn không phải ngẫu nhiên "mỉm cười" với những con giáp này, mà chính nhờ sự nỗ lực không ngừng suốt thời gian dài vừa qua của họ.
 
 

1. Người tuổi Ngọ

 
Tử vi cho thấy, ảnh hưởng của Thái Tuế chủ yếu tác động vào nửa đầu tháng 5 âm lịch, cũng là tháng Cửu Độc, khiến cho vận khí của người tuổi Ngọ bất ổn, hung lấn cát, ít gặp may mắn ở cả phương diện công việc và tài lộc.
 
Tuy nhiên, những ngày cuối tháng 5 âm lại là thời điểm Thái Tuế "mở gọng kìm", ít tác động tới bản mệnh hơn. Theo đó, vận khí chuyển biến tích cực, liên tiếp gặp may mắn.
 
Cụ thể, công việc thuận lợi, giao dịch, kinh doanh suôn sẻ. Đã vậy lại có Hữu Bật cát tinh phát huy công năng phù trợ, làm gì cũng như có quý nhân giúp sức, như được âm phù dương trợ, thành công lớn nhỏ thu về tầm tay.
 
Chuyện tình cảm của những chú Ngựa cũng "dịu" hơn trước rất nhiều. Những mâu thuẫn, xung đột đôi bên sẽ được tình yêu thăng hoa thay thế. Một số cặp đôi còn đón tin mừng về chuyện con cái. 

Tuổi Ngọ có biết, bạn cũng nằm trong "diện" con giáp phát tài chỉ sau một đêm đó, thật ngưỡng mộ!
 
con giap gap may cuoi thang 5 am
Tuổi Ngọ có tên đầu tiên trong danh sách những con giáp gặp may cuối tháng 5 âm lịch này

2. Người tuổi Thân

 
Nửa đầu tháng 5, tháng Cửu độc, trôi qua không hề dễ dàng đối với người tuổi Thân. Công việc bận rộn, áp lực, nhiều rắc rối. Chuyện tiền bạc cũng không suôn sẻ, thậm chí cho người khác vay mượn còn không đòi lại được. 
 
Tuy nhiên, con giáp này sẽ dần cảm nhận nguồn năng lượng tích cực, vận khí cát lành phất lên vào nửa cuối tháng. 
 
Nhờ thế mà nhân duyên của những chú Khỉ càng ngày càng vượng, công việc, chuyện làm ăn kinh doanh cũng có nhiều tiến triển tốt.
 
Thời điểm này, Tả Phù cát tinh phát huy khả năng phù trợ cực mạnh, mang tới quý nhân vượng, làm gì bạn cũng được người thân ủng hộ, đồng nghiệp hay lãnh đạo cùng cơ quan hết sức tạo điều kiện.
 
Nếu nhận được quyết định tăng lương hoặc thăng chức vào cuối tháng, thì đó cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Có vẻ như Thần May Mắn đã đang và sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ cho bạn. 
 

3. Người tuổi Tuất

 
Trong tháng mà Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới sẽ mang tới những tín hiệu khả quan cho công việc, sự nghiệp, kinh doanh, buôn bán của người tuổi Tuất.
 
Có điều, trước khi bản mệnh "nhìn thấy cầu vồng", thì sẽ phải trải qua không ít "cơn mưa", sự khó khăn, thử thách. 

Than may man ghe tham
Tuổi Tuất chủ động nắm bắt thời cơ ắt đạt thành tựu lớn 

Người tuổi Tuất vốn mạnh mẽ, táo bạo trong suy nghĩ và thực tế trong hành động. Vì thế, khi cơ hội tới, vận may mỉm cười, chắc chắn bạn sẽ nắm bắt được ngay, biến nguy thành cơ, hoàn thành mục tiêu lớn trong đời. 
 
Ngoài công việc, nửa cuối tháng 5 âm lịch này, người tuổi Tuất còn liên tiếp gặp may trong chuyện tình cảm. Có người giúp sức mai mối, tình duyên nở rộ, hạnh phúc dạt dào. 
 

4. Người tuổi Hợi

 
So với những con giáp khác, có lẽ người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn hơn cả. Không phải vì cuộc đời này ưu ái cho họ, mà chính phúc khí, sự chân thành, thiện lương của họ lan tỏa và hút nguồn năng lượng tích cực vào mình. Họ cũng là một trong những con giáp được Thần Phật che chở, có căn phú quý.
 
Hãy tạm quên đi những ngày đầu tháng 5 âm lịch khá mờ nhạt, chưa có bước tiến triển mới hay sự đột phá nào. Bởi trong những ngày cuối tháng này, tuổi Hợi như được Thần May Mắn chiếu cố, không ngừng ban phát vận khí cát lành, làm gì cũng sớm toại nguyện. 
 
Công việc bế tắc bỗng hanh thông, khó khăn trước mắt bị đẩy lùi, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.
 
Đã đến lúc bạn khẳng định mình là ai, giữ vai trò quan trọng thế nào trong tập thể rồi. Hãy quên đi hình ảnh của sự mờ nhạt, không ai để ý tới mình. Thay vào đó là người tuổi Hợi nhiệt huyết, năng nổ và bừng sáng trong mắt mọi người.

Đừng bỏ lỡ bạn nhé!:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X