Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng như 4 con giáp này kẻo cùng họ rơi vào khủng hoảng trong năm 2021 này đấy

Thứ Tư, 06/01/2021 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp gặp khủng hoảng trong năm 2021 không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh vì có thể thấy 80% nguyên nhân là do chính họ gây ra mà thôi.
 

Tuổi Sửu


Bước sang năm 2021 này, những con giáp tuổi Sửu độc thân trở nên dễ tức giận hơn với những câu hỏi liên quan đến việc kết hôn. Câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng/vợ" trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết vì chúng có thể khiến bạn mất kiểm soát.

Có thể thấy, mỗi lần như thế, bạn phản ứng khá dữ dội trước mặt mọi người, nếu không thì cũng là sau đó sẽ ngồi bó gối một mình ở một góc nào đấy vì buồn tủi, khóc nức nở vì tủi thân.

Là người có lối sống nghiêm túc, bạn khá cân nhắc trong việc chọn lựa bạn đời và chưa bao giờ có khái niệm: Kết hôn cho có. Vì thế, bạn khá từ tốn trong các cuộc hẹn hò với người khác giới. Người ngoài càng cảm thấy khó chịu với sự chậm chạp trong tiến trình tình cảm của bạn và họ ra sức hối thúc nhưng càng như vậy sẽ càng nhận lại sự nổi nóng từ người tuổi Sửu.

Trong khi đó, vấn đề mà những người tuổi Sửu đã kết hôn đã lâu gặp phải đó là lúc này, họ cảm thấy đời sống hôn nhân có phần nhàm chán. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại quá lâu và dần dần có lúc bạn không còn cảm thấy người bạn đời của mình hấp dẫn nữa.

Điều đáng ngại nhất đó là bạn bị cuốn hút bởi những điều mới mẻ, lý thú bên ngoài. Tuy nhiên, người tuổi Sửu không dễ bị sa ngã, vì thế bạn đã không ngừng đấu tranh tâm lý trong thời gian dài. Lời khuyên cho bạn đó là đừng chỉ một phút vui rồi lại phải đánh đổi cả một tương lai bất ổn phía trước con giáp tuổi Sửu nhé.
 
con giap gap khung hoang trong nam 2021
 

Tuổi Dần


Tuổi Dần cũng là con giáp gặp khủng hoảng trong năm 2021 một phần là do tính cách của bạn có phần ngang bướng, quá độc lập, hay tự nhận mình đúng, cố gắng tìm cách phủ nhận ý kiến của người khác.

Thế nên ở nơi công sở, nếu là bạn là lãnh đạo thì thường bị nhân viên đối đầu, còn khi về nhà thì lại gây căng thẳng trong gia đình.

Có thể thấy, khi mối quan hệ tình cảm của mình gặp khủng hoảng, nếu bạn vẫn giữ cái tính cố chấp, bướng bỉnh của mình như mọi khi, không biết lắng nghe lời góp ý của người xung quanh, vậy thì tình yêu của bạn năm nay bị lung lay cũng là điều dễ hiểu.

Sau tất cả thì chính bạn cũng là người bị tổn thương mà thôi. Lời khuyên cho bạn đó là nên hạ bớt cái tôi xuống, đừng để nó trở nên to đùng và làm hại chính bạn cũng như những người xung quanh.

Vấn đề sẽ được giảm nhẹ là khi bạn bắt đầu nhận ra rằng mỗi khi có sự cố thì chủ yếu là do cách bạn phản ứng với nó mà thôi. Nếu bạn biết rằng mình đang đi sai hướng và tìm cách kiểm soát cảm xúc, hành động thì mọi tình tiết sẽ được giảm nhẹ, bạn cũng dần dần thoát được khỏi khủng hoảng do chính mình tạo ra.

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn luôn tỏ ra mình ổn với cuộc sống hạnh phúc, sung sướng, đáng ghen tị trong mắt mọi người nên chính họ cũng không ngờ mình là con giáp gặp khủng hoảng trong năm 2021 này. Là con giáp phạm Thái Tuế 2021 thì nhất định không được chủ quan đâu bạn nhé.

Vấn đề chính bản mệnh đang phải đối mặt liên quan tới tiền bạc dù bạn cố gắng trốn tránh, muốn tảng lờ đi chăng nữa. Nguyên nhân liên quan tới khủng hoảng tiền bạc cũng chỉ vì thói quen chi tiêu "như người giàu" của bạn trong những năm qua.

Rất nhiều người tuổi Thìn tích tô vẻ hình ảnh của mình cho thật đẹp đẽ. Có thể chỉ vì muốn gây ân tượng với bạn bè trên mạng xã hội mà bạn đổi xe, mua nhà trả góp quá sức, sắm hàng hiệu liên tục,... 

Thực tế bạn là người khôn ngoan, nhanh nhạy nên thu nhập của bạn cũng khá tốt nhưng chúng vẫn không thể đủ để cáng đáng nổi lối sống xa hoa của bạn suốt thời gian qua. Khi đối mặt với vấn đề tiền bạc bạn bắt đầu đi vay chỗ nọ đập vào chỗ kia, đẩy bản thân vào những rắc rối mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Lời khuyên cho những người tuổi Thìn có lối sống phù phiếm này đó là hãy biết điểm dừng trong năm 2021 này để bắt đầu "làm lại", thay đổi thói quen sống, thói quen chi tiêu sai lầm trước đây để bắt đầu tiết kiệm, thanh toán nợ nần và tích lũy tiền bạc cho tương lai.
 
doi khi ban can nghi ngoi khong co gang nua
 

Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng phong độ trong năm 2021 và điều này khiến không ít người bất ngờ và thậm chí có phần cảm thấy thất vọng về họ.

Trước đây, mỗi khi làm việc con giáp tuổi Hợi luôn tỏ ra sung sức và nhiệt huyết vô cùng, họ cực kỳ hứng thú trong công việc và dường như không có ai dập tắt được ngon lửa đang bùng cháy trong họ, thế nhưng thời gian gần đây, họ bắt đầu cảm thấy trì trệ, không còn hứng thú với công việc như trước, cứ đi làm đều đều như một cái máy.

Thậm chí, cuối năm trước tuổi Hợi đạt được kết quả khá rực rỡ và họ đã tự dặn lòng mình rằng sẽ nỗ lực nhiều hơn trong năm nay. Dù đã từng nghĩ tới chuyện muốn bứt phá nhưng hiện giờ họ không biết bắt đầu từ đâu, sẽ như thế nào.

Con giáp tuổi Hợi hoàn toàn không phải vì bạn thiếu năng lực, chỉ là bạn đã hết "nhiên liệu" mà thôi, tình trạng của bạn bây giờ cũng như cục pin cần xạc lại vậy, vì thế, đừng vì ai đó khuyến khích bạn "cố gắng" mà làm việc gì quá sức. Thời gian này là cho bản thân bạn, lùi một bước để tiến hai bước cũng là điều nên làm.

Hãy bỏ hết các mục tiêu sang một bên, không quan tâm tới những lời chê bai của người đời rằng bạn hết thời. Tìm cách để tập trung cải thiện sức khỏe, tìm sự cân bằng lại cuộc sống, từ đó bạn mới có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình trong tương lai vì đó là việc cả đời chứ đâu phải chỉ 1 hay 2 năm phải không nào?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X