Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp gặp khó khăn nhất định phải thận trọng trong những tháng tới

Thứ Sáu, 12/04/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng nóng lòng vì chỉ thời gian này bạn thuộc con giáp gặp khó khăn mà thôi, người tuổi Tị sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc nếu tiếp tục duy trì sự bền bỉ, chăm chỉ trong công việc bất kể hoàn cảnh như thế nào.
 

Tuổi Tị

 
con giap gap kho khan
 
Bản mệnh thuộc con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 vì thế trong những tháng tới dù sự nghiệp vẫn đang theo chiều hướng đi lên nhưng bạn vẫn thường xuyên gặp rắc rối trong cuộc sống thường nhật.

Có thể là do tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tị sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính. Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập của tuổi Tị lại chỉ đứng yên tại chỗ.

Đừng nóng lòng vì chỉ thời gian này bạn thuộc con giáp gặp khó khăn mà thôi, người tuổi Tị sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc nếu tiếp tục duy trì sự bền bỉ, chăm chỉ trong công việc bất kể hoàn cảnh như thế nào.
 
Sự nghiệp của bạn sẽ hanh thông nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn, dù vậy nhưng bản mệnh vẫn không chịu bỏ cuộc thì vấn đề còn lại chỉ là thời gian mà thôi. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này cũng có nhiều rắc rối, người độc thân có đường tình duyên lận đận, trắc trở vô cùng. Các cặp đôi liên tiếp xảy ra những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn liên miên. Hết chuyện này lại tới chuyện khác xảy ra, khiến cho tình cảm đôi bên có phần phai nhạt. 
 

Tuổi Thân  

 
tuoi than gap kho khan trong nhung thang toi
 
 
Xem bói Tử vi cho thấy, những người tuổi Thân không gặp họa cũng gặp tai ương khiến tâm trạng của bạn thường xuyên bất ổn, hay gặp stress.
 
Vận trình cuộc sống có nhiều biến động và con giáp này có thể cảm nhận rõ sự tranh đoạt, đấu đá trong công việc. Nhiều áp lực và trở ngại cũng như thiếu đi sự may mắn, giúp đỡ của quý nhân.

Thêm nữa, cách hành sự thiếu thận trọng, có chút bốc đồng của bạn dễ khiến người khác ganh tị mà tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, nếu bản mệnh tự biết cách điều chỉnh bản thân thì sóng gió sẽ sớm qua đi, nếu không thì tâm tư bứt rứt, khó chịu và đôi khi còn xuất hiện ý nghĩ trả thủ.
 
Nếu công việc ổn thỏa thì chuyện tình cảm cũng không được như ý, có điềm báo kẻ thứ ba chen chân nên bản mệnh cần dành thời gian hơn, chăm chút cho bạn đời cũng như người thân trong gia đình, tránh để một chuyện nhỏ gây nên rạn vỡ lớn.
 
Để có thể trôi qua thuận lợi, bản mệnh nhớ phải cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác, thời gian này nên tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.

Đứng trước mọi vấn đề, cần kiểm soát tốt cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, khiêm nhường, tránh tự cao ngạo mạn dễ gây chuyện thị phi. Bản mệnh cũng có thể chọn cách mang các vật phẩm phong thủy để thêm may mắn.
 

Tuổi Mùi

 
tuoi mui nen can than trong thang toi
 
Theo Tử vi 2019, con giáp tuổi Mùi chịu ảnh hưởng khá nhiều tác động từ ngoại cảnh, cuộc sống nhiều biến động. Sự bất ổn của cảm xúc là vấn đề chính khiến công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị cản trợ.
 
Về sự nghiệp, con giáp này sẽ có một năm không tồi về đường công danh khi có sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên, cần chú ý trong các mối quan hệ vì vẫn có kẻ đang "chơi xấu" sau lưng bạn.

Con giáp tuổi Mùi có điềm phá tài, dễ bị lừa gạt nhưng nếu đủ trí thì bạn sẽ sớm nhận ra chân tướng sự việc. Thời điểm này tốt hơn hết là bản mệnh không nên đầu tư làm ăn lớn sẽ bị đổ vỡ, thua lỗ.

Trong những tháng tới bản mệnh thuộc con giáp gặp khó khăn, do đó để tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng. Hãy thư giãn tinh thần, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác để giảm thiểu áp lực trong cuộc sống. Bạn có biết mình thuộc con giáp đào hoa nhất, không cần "thả thính" cũng nhiều người theo đuổi.

Đừng quá tham vọng trong bất cứ việc gì, bạn chỉ cần giữ được tinh thần thoải mái, sự chăm chỉ và không ngừng cố gắng của bạn nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X