Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp gặp đào hoa xấu năm 2021, hạnh phúc đứng trên bờ vực tan vỡ

Thứ Tư, 09/12/2020 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp gặp đào hoa xấu năm 2021 dưới đây cần phải cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Nếu quá buông thả, bạn sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề rắc rối.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ trở thành con giáp gặp đào hoa xấu năm 2021 do phải chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, khiến đường tình duyên lận đận.

con giap gap dao hoa xau nam 2021
 
Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn. Một số người phải loay hoay giải quyết quá nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống nên không còn muốn mở lòng để ai bước vào trái tim mình.

Đặc biệt là nữ mệnh, dù có phải lòng ai đó thì duyên cũng sẽ đến và đi bất ngờ, muốn níu giữ cũng không được. Nếu bạn quá vội vã đến với một ai đó thì thậm chí đối phương có thể nhân cơ hội để lợi dụng bạn, gây tổn thương cho bạn.

Các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió, bất ổn, khiến tinh thần bản mệnh ức chế, dễ kích động, nóng giận, đôi khi có lời nói và hành động vô thức gây tổn thương cho nửa kia.

Bạn không nên vì những điều không như ý trong chuyện tình cảm mà nghĩ đến việc ngoại tình, dù chỉ trong suy nghĩ, như vậy mới mong trở thành con giáp may mắn hơn. 
 

2. Tuổi Dần

 
Trên thực tế, năm 2021 là một năm rất đào hoa đối với người tuổi Dần, nhưng điều đó chỉ tốt với những người độc thân, còn nếu đã lập gia đình, bản mệnh sẽ phải dè chừng nhiều hơn.

Thời điểm này, vợ chồng dễ gặp trục trặc về cảm xúc, lứa đôi vì thế mà phát sinh mâu thuẫn, khó lòng như ý, gia đạo lục đục liên miên. Bạn có thể cảm thấy chán nản, thất vọng vì cuộc sống hiện tại của mình.

Để hạn chế tình huống xấu xảy ra, tuổi Dần cần thay đổi tâm tính, kiểm soát tốt cảm xúc, đừng để cơn nóng giận khiến mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát.

Bên cạnh đó, dù làm việc ở môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người, đừng vì một phút yếu lòng mà ngả vào vòng tay của người khác, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Người độc thân dù được nhiều người săn đón cũng cần chú ý lựa chọn, không nên dễ dãi, thậm chí là bắt cá hai tay.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tử vi nhận thấy trong năm 2021 này có yếu tố thứ 3 xen ngang tình cảm lứa đôi, khiến đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hôn nhân bất lợi, tình cảm đi xuống, gia đạo vì thế mà khó bề yên ổn lâu dài.

con giap ran nut tinh cam
 
Vì thế, người tuổi Thìn cần phải đặc biệt chú ý trong việc xử lý các tình huống nhạy cảm, khi chiến tranh lạnh nổ ra thì cần nhanh chóng tìm biện pháp hàn gắn hoặc cứu vãn, không đẩy tình cảm đôi bên tới bờ vực tan vỡ.

Đồng thời, bạn cũng cần phải hạ cái “tôi” của mình xuống, không nên quá kiêu căng, cứng đầu cứng cổ, hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của người ngoài.

Với người độc thân, trong năm ít có đào hoa tinh trợ mệnh, tình duyên vẫn khá trắc trở. Mặc dù con giáp vui tính, nổi bật này có không ít đối tượng vây quanh, nhưng bạn vẫn khó tìm được người thực sự phù hợp, thậm chí còn gặp phải đào hoa xấu, gây đổ vỡ, tổn thương.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Năm Tân Sửu, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ lắm phiền muộn, khó có thể đạt được kì vọng của bạn.

Với những người đã lập gia đình thì gia đạo có điều bất ổn, vợ chồng nảy sinh khoảng cách, các quan điểm cũng có sự xung đột khá mạnh, mà chủ yếu do tuổi Ngọ không kiểm soát được cảm xúc, là người khơi mào cho những trận tranh luận hay cãi vã.

Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của vợ/chồng hoặc cha mẹ/con cái của mình, không nên khăng khăng bắt người khác nghe theo ý kiến của mình.

Bạn không nên tạo ra quá nhiều gánh nặng cho nửa kia của mình, khiến người ấy buộc phải đi tìm niềm an ủi ở bên ngoài.

Người độc thân được đào hoa tinh hỗ trợ, có không ít người theo đuổi, nhưng đa phần là đào hoa xấu, mang tới điềm thị phi, gây ức chế về tinh thần, thậm chí chuyện tình cảm không thành khiến vết thương lòng xuất hiện.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X