Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp đại nạn không chết, ắt hưởng phúc báo về sau

Thứ Tư, 18/11/2020 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đại nạn không chết ắt có phúc báo về sau. Đó là câu nói ám chỉ top con giáp không nản chí, không chịu khuất phục trước nghịch cảnh dưới đây.
  

1. Người tuổi Thìn: Đại nạn không chết, ắt hưởng phúc về sau

 
Ai cũng biết, Rồng là linh vật của Đất Trời, là biểu trưng của sự vượng khí, dũng mãnh và cát lành. Rồng mang linh khí không gì sánh nổi. 
 
Theo đó, những người cầm tinh Rồng sinh ra đã mang trong mình phúc khí lớn. Trên đường đời dẫu gặp sóng gió, bão tố là thế nhưng lại được quý nhân trợ lực, công việc, tài lộc luôn “nhỉnh” hơn người. 
 
Hơn thế, tuổi Thìn thông minh, hoạt bát, sức chịu đựng gian khổ cực tốt. Những vấp ngã, khó khăn thời tiền vận càng làm cho ý chí của họ thêm mạnh mẽ, quyết tâm thêm cao độ. 
 
Đúng là con giáp gặp đại nạn không chết ắt hưởng phúc báo lâu bền. Tuổi Thìn chủ động nắm bắt số phận, chờ khi “qua cơn bĩ cực, tới hồi thái lai”.
 
Từ 2 bàn tay trắng lập nên đại nghiệp có lẽ là chuyện xa vời với người khác, nhưng với những chú Rồng, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. 
 
Tinh thần bất khuất, không gì có thể đánh bại chính là chìa khóa thành công của người tuổi này.

Bạn có biết mình nằm ngay top 1 danh sách Những con giáp trung niên giàu có hay không?

Top con giap kho khan khong nan chi
 

2. Người tuổi Dần: Tiền vận vất vả, từ trung vận an nhàn

 
Tuổi Dần là cái tên thứ 2 xuất hiện trong top con giáp không nản chí dù vấp phải vô vàn khó khăn. Nhắc tới tuổi này, ai cũng phải gật gù công nhận sự mạnh mẽ, quật cường, không bao giờ biết đến khuất phục trước thất bại của họ. 
 
Có thể tiền vận họ phải trải qua rất nhiều khó khăn và đau khổ, gặp phải sự phiền não và mệt mỏi vượt quá sức chịu đựng của người khác. Nhưng may sao, những chú Hổ lại mạnh mẽ kiên cường, giữ vững tinh thần, lập trường trong mọi hoàn cảnh, dù nguy nan cấp bách. 
 
Ngay cả khi gặp muôn vàn trở ngại và cũng trải qua một thời gian sa sút tinh thần, họ cũng sẽ không chịu thua, ít khi bỏ dở việc đang làm giữa chừng như một số con giáp khác. 
 
Đã vậy, tuổi Dần không ngừng nỗ lực, tích lũy kinh nghiệm sau nhiều thất bại. Vì thế, cứ làm rồi có ngày được hưởng trái ngọt, người có phúc ắt có trời trợ giúp. 
 
Sau khi nhiều lần vấp ngã rồi đứng dậy, những chú Hổ có thể biến hung thành cát, gặp dữ hóa lành với tương lai suôn sẻ đi đến chiến thắng. Từ trung vận trở ra, họ đã có trong tay sự nghiệp vững vàng, tài chính dư dả là điều rất đỗi dễ hiểu. 

Tuoi Dan tien van vat va nhung hau van an nhan
 

3. Người tuổi Ngọ: Khó khăn không nản, vất vả chẳng sờn

 
Có thể nói, tuổi Ngọ lạc quan nhất nhì trong 12 con giáp. Họ lạc quan từ trong suy nghĩ tới hành động thực tế. 
 
Ngay cả khi họ gặp phải một số khó khăn trong cuộc sống, sức chịu đựng mạnh mẽ của những chú Ngựa sẽ đánh bại khó khăn và kiên trì đến cùng. Thậm chí nói rằng tuổi Ngọ gặp đại nạn không chết cũng không hề sai.
 
Có thể nói, tuổi Ngọ tuy nhỏ bé mà kiên cường, tuy động mà tĩnh, dù khó khăn không nản chí, vất vả chẳng sờn vai. 
 
Họ có thể lạc quan trong gian khổ và kiên trì từng bước, do đó họ có thể trở thành người chiến thắng nổi bật.
 
Sau tất cả, mọi thăng trầm sóng gió chỉ khiến tâm hồn họ thêm mạnh mẽ, kiên định mà thôi. Chính điều này khiến cuộc hành trình đi tới tương lai của tuổi Ngọ thêm phần suôn sẻ. 

Kho khan khong an, vat va khong son
 

4. Người tuổi Tý: Khó khăn chỉ như phép thử cuộc đời

 
Cái tên cuối cùng xuất hiện trong top con giáp khó khăn không nản chí này chính là tuổi Tý. 
 
Có vẻ như, người tuổi Tý “đánh hơi” rất giỏi, họ có thể lường trước khó khăn gặp phải, từ đó đã kịp chuẩn bị phương án khắc phục trước khi vấn đề phát sinh. 
 
Tuổi Tý luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thất bại, chính vì thế mà hiếm khi họ cảm thấy sốc tinh thần nếu gặp phải vật cản trên đường đời.
 
Thêm nữa, người tuổi Tý vốn dựa vào trí óc bình tĩnh và lối suy nghĩ rõ ràng, cho dù tình hình có khó khăn đến đâu thì họ vẫn có thể khám phá được bản chất của vấn đề và đưa ra giải pháp.

Họ luôn có khả năng xử lý mọi việc đúng cách nên có thể vượt qua những cửa ải khó khăn một cách nhẹ nhàng, không cần phải đao to búa lớn. 
 
Với tuổi Tý, khó khăn chỉ như phép thử của cuộc đời. Càng sóng gió bão bùng, những chú Chuột lại càng phát huy nội lực mạnh mẽ, phát triển nhiều kỹ năng, hành động quyết đoán nên sớm có được thành quả như mong đợi. Đặc biệt, họ dễ phát tài sau tuổi 35.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nhé:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X