Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp gặp bất lợi ngày 30/11/2022, trục trặc liên miên

Thứ Tư, 30/11/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp gặp bất lợi ngày 30/11/2022, công việc gặp trục trặc, thậm chí còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Cùng xem đó là những ai?
                        
Theo tử vi hàng ngày 30/11/2022 của 12 con giáp, vận trình sa sút là nguyên nhân khiến những con giáp dưới đây khó lòng đạt được mục tiêu của bản thân. Vận trình tiềm ẩn nhiều điều bất lợi, cần hết sức cẩn thận.

Hạng 1: Người tuổi Tị

 
Tuổi Tị chính là một trong những con giáp gặp bất lợi ngày 30/11/2022 này, đặc biệt ở phương diện tài lộc. Vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Hãy coi như đây là bài học đắt giá để điều chỉnh các kế hoạch về sau, tránh đi vào vết xe đổ một lần nữa.
 
Áp lực về chuyện tiền bạc khiến cuộc sống của tuổi này cũng chẳng được thoải mái. Có lẽ bản mệnh cần lên một kế hoạch chi tiêu thông minh để hạn chế những thói quen chi tiền thiếu sự kiểm soát của mình. Có như vậy tương lai sau này mới được đảm bảo và không phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Con giap gap bat loi ngay 30/11/2022

Con giáp gặp bất lợi ngày 30/11/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Thân


Ngày 30/11/2022 này, chịu tác động của cục diện Tương Hại Thái Tuế, tuổi Thân có thể phải đón nhận những tin tức không mấy tích cực trong ngày hung vận khá lớn.

Bạn có điềm báo đụng độ tiểu nhân, đối phương trong tối, bạn ngoài sáng nên khó trách được những bất lợi. Công việc có dấu hiệu trì trệ, bản thân bạn cũng khó phát huy năng lực một cách trọn vẹn.
 

Hạng 3: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi 12 con giáp, hung tinh Thiên Quan xuất hiện sẽ không có lợi cho đường công danh của người tuổi Tý.

Bản mệnh có thể sẽ bị người nào đó gây khó dễ, nhưng đừng nổi nóng hay to tiếng vì có thể bạn sẽ gặp bất lợi. Ngày này bạn càng phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như thận trọng trong cách hành xử của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 30/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X