Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đường tình trắc trở, yêu ai cũng không được như ý muốn

Thứ Năm, 05/12/2019 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp đường tình trắc trở dưới đây khó có thể tìm được một người như ý muốn. Có thể là bởi họ đang có những cái nhìn quá khắt khe về nửa kia.
 
Dù là người yêu hay vợ chồng, một khi đến với nhau thì khó tránh khỏi những tranh chấp nhỏ, khiến đôi bên đều không vui.

Tuy nhiên, những con giáp dưới đây lại có đường tình vô cùng trắc trở, họ phải trải qua rất nhiều thử thách mới tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão khó tìm được người phù hợp với mình, bởi họ luôn cảm thấy giữa hai người có rất nhiều suy nghĩ không phù hợp.

con giap duong tinh trac tro
Nếu có nửa kia tìm cách trói buộc tuổi Mão, họ sẽ chọn cách chia tay

Trên thực tế, mỗi khi quyết định đến với ai, họ đều rất chân thành, họ rất cố gắng để thấu hiểu đối tượng của mình. Vậy nhưng dần dần, sau khi đôi bên đã hiểu thêm nhiều điều về nhau, họ lại cảm thấy người ta có quá nhiều quan điểm khó thống nhất.

Tuổi Mão là con giáp không thích bị ràng buộc, có tính tình phóng khoáng, thích xã giao, thế nhưng tình yêu là ích kỷ, nếu như nửa kia của họ lúc nào cũng tìm cách ràng buộc họ, hạn chế sự tự do của mình, họ sẽ cảm thấy rất ngột ngạt và mệt mỏi.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính nhất mà họ thường chọn chia tay với nửa kia, cho dù đôi bên có yêu thương nhau đến mấy.
 

2. Tuổi Tị

 
Dù có yêu thương nhau đến mấy, người tuổi Tị cũng rất dễ rơi vào trạng thái tranh cãi khi ở bên nửa kia của mình. Thực chất, con giáp này là một người khá nóng tính, họ coi trọng tự do cá nhân nên rất ghét những ai can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình.

Nếu như đến một ngày nào đó, họ phát hiện ra nửa kia của mình luôn âm thầm theo dõi mình hoặc lúc nào cũng quản thúc mình thì họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Thường thì sau khi phát hiện ra điều ấy, con giáp đường tình trắc trở này sẽ cãi nhau những trận rất lớn với nửa kia, đồng thời nhắc đi nhắc lại những lời ấy tựa như lời cảnh cáo.

Dần dần, họ trở thành con giáp thích chiến tranh lạnh, khiến quan hệ của hai người sẽ trở nên căng thẳng hơn, cuối cùng quyết định chia tay trong hòa bình để không tiếp tục tổn thương nhau.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp đường tình trắc trở bởi họ cảm thấy mình mãi vẫn chưa thể tìm được một người thực sự phù hợp với mình. Họ quan điểm hai người đến với nhau, trở thành vợ chồng thì không thể mỗi người một tính, mỗi người một suy nghĩ được.

con giap lan dan tinh duyen
Người tuổi Ngọ thường rất kĩ tính khi quan sát và tìm hiểu một người

Vì vậy, họ thường giữ thái độ rất soi xét để quan sát và tìm hiểu một người, một khi thấy có điểm nào không phù hợp là họ sẽ lựa chọn buông tay ngay.

Thực ra, mỗi người sinh ra và lớn lên ở một hoàn cảnh khác nhau nên việc có những tính cách và quan điểm khác nhau là rất bình thường.

Bạn khó có thể tìm được một người hoàn toàn phù hợp với mình. Muốn quan hệ lâu bền, bạn và người ấy đều phải học cách dung hòa với nhau. Vậy bạn có biết muốn hôn nhân vẹn tròn, 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuy người tuổi Tuất có ngoại hình khá bắt mắt, thế nhưng họ cũng là con giáp đường tình trắc trở. Cũng có thể ngoại hình nổi bật lại là một trong những trở ngại để họ tìm được người chân thành với mình.

Họ nhận được sự theo đuổi của nhiều người, nhưng đa số chỉ là những người bị thu hút bởi vẻ ngoài của họ chứ không có mấy ai thật lòng theo đuổi vì con người của họ.

Một khi nhận ra được điều ấy, tuổi Tuất sẽ quyết đoán chọn cách chia tay ngay. Lâu dần, họ nảy sinh thái độ thất vọng với tình yêu, không muốn dành tình cảm cho bất cứ người nào khác nữa.

Mà một khi đóng cửa trái tim mình, họ lại càng khó có thể tìm được một người như ý muốn. 
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X