Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chia buồn với 4 con giáp đương đầu rắc rối ngày 28/7/2023

Thứ Sáu, 28/07/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 4 con giáp đương đầu rắc rối ngày 28/7/2023, khó khăn ập tới nên phải loay hoay tìm cách chống đỡ. Cùng xem đó là những ai?
                                                                                    
Theo tử vi hàng ngày 28/7/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp phải chịu nhiều thách thức trong ngày thứ 6 này.

1. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thìn chính là một trong những con giáp đương đầu rắc rối ngày 28/7/2023 này. Bạn được khuyên nên giữ thái độ khiêm tốn hơn trong ngày Thương Quan xuất hiện để tránh những rắc rối không đáng có.

Bạn đang trở nên tự tin thái quá dẫn đến bản thân phải gặp trở ngại hoặc làm mất lòng người khác. Kiến thức của mỗi người là hữu hạn, trước khi đưa ra quan điểm gì thì nên nhấn mạnh đó là quan điểm cá nhân của mình.
 
Ngoài ra hôm nay con giáp này còn khó tránh khỏi việc bị ai đó gièm pha, nói xấu sau lưng. Bạn không khéo lắm trong cách hành xử với mọi người. 

4 con giap duong dau rac roi ngay 28/7/2023
 

2. Người tuổi Tị


Ngày 28/7/2023 này, Hợi Tị Tương Xung, người tuổi Tị rất dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên do bất đồng quan điểm. Bạn sẽ cần giữ tâm trí tỉnh táo và cái đầu lạnh để tránh tham gia vào các cuộc tranh luận gay gắt không cần thiết. Bất đồng quan điểm có thể là điều tốt để mọi người tham khảo ý kiến của nhau, chớ nên tiêu cực hóa.
 
Ngày này bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng với những giao dịch tài chính mạo hiểm. Rất có thể bạn sẽ sập bẫy tiểu nhân hoặc rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang do sự cả tin và chủ quan của mình.
 

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, Hợi – Thân Tương Hại nên người tuổi Thân trong hôm nay không được may mắn lắm.

Công việc trì trệ do gặp kẻ tiểu nhân hãm hại, hơn nữa bạn phản ứng khá chậm, khi sự đã rồi mới bàng hoàng nhận ra thì cũng chẳng thể thay đổi được điều gì nữa. Thay vì than trách, bạn nên dành thời gian khắc phục vấn đề thì hơn.
 
Ngày này bạn còn được khuyên nên tiết chế bản thân và giữ mọi thứ đơn giản hết sức có thể. Bạn càng suy nghĩ thoáng thì càng hạn chế rắc rối. 
 

4. Người tuổi Hợi


Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình báo hiệu công việc của tuổi Hợi trong ngày thứ 6 này không được thuận lợi cho lắm. Dù bạn vẫn có cơ hội thể hiện năng lực nhưng sức cạnh tranh lớn, thị phi luôn rình rập nên rất khó tập trung. Thậm chí một vài lời đồn đoán vô căn cứ còn ảnh hưởng tới uy tín cũng như địa vị của bạn nữa.
 
Ngoài ra, tiền bạc ở thời điểm này không quá dư dả nên bạn cũng phải có kế hoạch sử dụng tiền một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 28/7/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X