Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp may mắn nào sẽ được tỏ tình vào mùa Valentine 2019

Thứ Hai, 11/02/2019 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu ai sẽ là con giáp được tỏ tình Valentine 2019? Ngày 14/2 năm nay sẽ là một khoảng thời gian đáng nhớ với ai? Liệu bạn có nằm trong thiểu số may mắn ấy? Nếu tò mò, hãy khám phá cùng Lịch ngày tốt nhé!
 
Ngày lễ Valentine đang càng lúc càng tới gần, có lẽ các cặp đôi yêu nhau cũng dần dần bí mật chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng đối phương. Vào một ngày đặc biệt như thế này, có lẽ bất cứ việc gì đôi lứa làm cho nhau đều mang một ý nghĩa đặc biệt.

Vậy còn những người vẫn độc thân thì sao? Các bạn có muốn biết con đường tình duyên thời điểm này của mình như thế nào?

Liệu mình có phải là con giáp được tỏ tình Valentine 2019? Nếu bạn tò mò, hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
con giap duoc to tinh valentine 2019
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý thường đặt sự chú ý của mình vào sự nghiệp nhiều hơn, chính vì thế mà nhiều khi họ thành ra lơ là phương diện tình cảm. Thế nhưng họ lại là những người rất giỏi quan hệ xã giao, biết cách điều hòa mối quan hệ giữa mình và nửa kia.

Theo tử vi 2019, trong khoảng thời gian lễ Valentine này, họ sẽ gặp rất nhiều chuyện may mắn ở trên tất cả các phương diện từ sự nghiệp, tài vận cũng như tình duyên. Khó khăn trắc trở qua đi, 4 con giáp này nhất định sẽ nổi danh trong năm 2019.

Đặc biệt tử vi tình duyên 2019 của người tuổi Tý cho rằng, họ rất dễ gặp được người mình thích, cũng như có cơ hội nhận được lời bày tỏ đến từ người khác phái.

Là con giáp được tỏ tình Valentine 2019, nhưng tuổi này cũng cần chú ý, đừng nên suy tính thiệt hơn quá nhiều, khiến cho đối phương cảm thấy dè chừng, thiếu tin tưởng.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cho dù trong lòng thích ai, thích trong khoảng thời gian dài hay ngắn đi nữa, họ cũng thường không sắm vai là người chủ động theo đuổi.

Con giáp này không giỏi biểu đạt suy nghĩ của bản thân, nhất là khi đứng trước mặt những người mình thích, họ thậm chí khó có thể mở lời.

Vì thế tử vi tình duyên của người tuổi Sửu 2019 khuyên rằng nếu như bạn thích tuổi này, hơn nữa cũng nhận ra người ta cũng có tình cảm với mình thì trong ngày lễ Valentine, bạn đừng ngại là người ngỏ ý trước, bởi tỉ lệ thành công của bạn sẽ là rất cao.

Nói vậy đồng thời cũng có nghĩa là, 14/2 này, tuổi Sửu cũng sẽ là một trong số những con giáp được tỏ tình đấy.
 
con giap se duoc to tinh valentine
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ với bản tính hiếu động ham vui, không thích cô đơn một mình nên họ rất hay có những hành vi cảm tính trên phương diện tình cảm. Họ thường rất dễ rơi vào lưới tình, nhưng một khi đã ở bên nhau rồi, họ lại rất hay xảy ra cãi vã và mâu thuẫn với nửa kia.

Theo tử vi, họ sẽ là con giáp được tỏ tình Valentine 2019, bởi nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, con đường tình duyên của họ sẽ trở nên vô cùng rực rỡ. 4 con giáp được thần Tình yêu ghé thăm, đào hoa nở rộ tháng 2/2019 Dương lịch.

Tử vi tình duyên 2019 của tuổi Ngọ nhận định những ai chưa tìm ra đối tượng sẽ rất dễ nhận được lời tỏ tình đến từ người khác phái, còn ai đã có nửa kia thì đây là thời điểm rất thích hợp để phát triển tình cảm, cho dù trước đây có tồn tại mâu thuẫn gì cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.
 

4. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi tình duyên của tuổi Thìn năm 2019, cho dù là con giáp nam hay nữ thì trong khoảng thời gian ngày lễ Tình nhân diễn ra cũng sẽ rất vượng đường nhân duyên.

Đặc biệt, những ai còn độc thân ngoài việc nhận được lời tỏ tình đến từ người khác phái, sẽ rất dễ gặp được đối tượng thích hợp nhờ quý nhân giới thiệu. Khi có rất nhiều sự lựa chọn bày ra trước mắt như vậy, bạn chỉ cần nghe theo tiếng gọi của con tim mình mà thôi.

Còn đối với những ai đã có người yêu, tình cảm của đôi bên sẽ tiến triển ngày một tốt đẹp, lý tưởng nhất thì thậm chí hai người có thể nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo tử vi 12 con giáp, không chỉ dịp lễ Tình nhân mà cả năm 2019 đều rất thuận lợi với người tuổi Thìn, đặc biệt là trên phương diện tình cảm.

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X