Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau rằm tháng 7, có 3 con giáp được Thần Tài ưu ái bất ngờ khiến tiền bạc rủng rỉnh, đổi vận nhanh chóng

Thứ Hai, 31/08/2020 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, có 3 con giáp được Thần Tài ưu ái giúp tiền bạc đổ về túi ầm ầm, niềm vui tới bất ngờ khiến họ ngủ mơ cũng bật cười. Hãy xem đó có phải là bạn không nhé!

Dù tháng Cô hồn vẫn chưa qua nhưng không phải con giáp nào cũng chịu xui xẻo đến hết tháng này. 
 
Theo tử vi khoa học, chỉ từ Rằm tháng 7 này là có 3 con giáp sẽ bất ngờ chuyển vận, được cả Thần Tài lẫn quý nhân “độ”, giúp cho sự nghiệp đón nhận nhiều niềm vui, cơ hội thăng tiến rõ rệt, tài lộc rủng rỉnh. Chính vì thế, từ tháng 7 âm này đến cuối năm, 3 con giáp này đếm tiền mỏi tay khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.
 
Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những con giáp được Thần Tài ưu ái sau rằm tháng 7, được Ngài trao cho niềm may mắn trời ban này nhé!
 

Con giap duoc than tai uu ai
Đâu là 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, quý nhân "độ" sau Rằm tháng 7 này?


1. Tuổi Mùi
 

Bắt đầu từ rằm tháng 7 trở đi, tuổi Mùi sẽ đón nhận những niềm vui bất ngờ về sự ngiệp khiến tiền tài vô cùng viên mãn.
 
Trời phú cho con giáp này rất có năng lực sáng tạo, một khi có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong công việc, họ sẽ cố gắng nắm chặt cơ hội, phát huy tối đa năng lực để chứng minh bản thân. 

Con giap duoc than tai uu ai - tuoi Mui
Tuổi Mùi nếu biết cách nắm chắc cơ hội, thành công nhất định sẽ tới sớm
 
Hơn nữa, con giáp này còn luôn nghiêm túc nghĩ cách khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vượt qua mọi hoàn cảnh bằng chính khả năng của mình.

Đầu tháng vẫn còn gặp một số khó khăn, nhưng nhờ biết tận dụng cơ hội và kiên trì cố gắng nên họ sẽ gây dựng được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, dễ có cơ hội thăng chức tăng lương.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi từ sau rằm tháng 7 này còn có thể nhận được sự trợ giúp của quý nhân, đạt được những cơ hội thành công viên mãn. May mắn đến với họ không ngừng, sự nghiệp có đột phá, chẳng mấy mà đạt được cuộc sống như mong ước.
 

2. Tuổi Dần
 

Tuổi Dần cũng là con giáp được Thần Tài ưu ái nên có đường tài lộc rất vượng vào nửa cuối tháng này.
 
Những người tuổi Dần thường có tính cách rất cởi mở, rộng rãi, kiên cường, tự tin nên là những người rất có tầm nhìn xa trông rộng.
 
Con giáp này trải qua quá trình tích lũy lâu dài, giờ đến lúc xả ra để hưởng thụ. Vận số của họ từ sau rằm tháng 7 sẽ có quý nhân xuất hiện, vận may song hành. 

Con giap duoc than tai uu ai - tuoi Dan
Chỉ cần khắc phục được những nhược điểm của mình, tài vận của tuổi Dần sẽ sớm khởi sắc
 
Hơn nữa, hổ là vua của muông thú, chúa tể rừng xanh. Thời gian tới bản mệnh phát huy tối đa sức mạnh tiềm ẩn, đặc biệt là tài lãnh đạo, tiên phong ở lĩnh vực của chính bạn. Hơn thế, bản mệnh được nhiều cát tinh trợ giúp, vận thế nhờ vậy càng lúc càng tốt. 
 
Tuy vậy, tuổi Dần không phải không có điều đáng lo. Tháng cô hồn ảnh hưởng đến bản mệnh gây hao tài tán của, chính vì vậy nên con giáp này cần đề cao cảnh giác, thắt chặt chi tiêu. 
 
Ngoài ra, vì là một con giáp có cái “tôi” khá lớn, rất ít khi tiếp thu ý kiến của người khác nên nếu bản mệnh khắc phục được những điểm này thì mới mong tài chính khởi sắc đúng như vận mệnh.
 
Một khi đã khắc phục được, sự nghiệp, tài chính lên một tầng cao mới, phúc lộc bội thu. 
 
Nhờ lộc trời ban phát, nếu thêm biết nắm bắt cơ hội thì nguồn tiền của tuổi Dần từ giờ về cuối năm sẽ chẳng có gì phải lo lắng, giàu sang là chuyện sớm muộn.
 

3. Tuổi Sửu
 

Người tuổi Sửu giai đoạn trước vận số rất bình thường, không có gì đột phá. Thế nhưng từ sau Rằm tháng 7 trở đi, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. 
 
Có thể nói từ sau Rằm này, tuổi Sửu có cú lội ngược dòng ngoạn mục, may mắn đến từ giai đoạn này khiến từ giờ đến cuối năm công danh, sự nghiệp, cuộc sống của họ rất hanh thông.
 
Ngoài Rằm, tài lộc tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin mừng, tiền đổ về túi ào ào, thu nhập có biến chuyển nhanh chóng, bất ngờ đổi vận đại phú đại quý. 
 

Con giap duoc than tai uu ai - tuoi Suu
Tuổi Sửu có cú lội dòng ngoạn mục từ giờ đến cuối năm
 
Hơn nữa, vận may sẽ đến không ngừng, gặp phải chuyện gì cũng sẽ bình an vượt qua. Tất cả những gì không may trước đó, tuổi Sửu trong thời gian sau này sẽ được bề trên giúp đỡ hóa giải hết.
 
Đồng thời, tuổi Sửu được trời phú vừa có sức khỏe vừa tài trí, có năng lực tiềm ẩn. Nếu như mỗi ngày đều cố gắng phát huy, tiền bạc là chuyện không cần phải lo, cơm no áo ấm, tài vận hưng vượng.
 
Dù là con giáp được Thần Tài ưu ái đặc biệt tuy nhiên, tài lộc vượng bất ngờ nên bản mệnh tuổi Sửu không tránh được có lúc chi tiêu khá thoáng tay.

Vì vậy cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để không phung phí vào những việc không cần thiết, ảnh hưởng đến tài lộc trời ban.

Lam Lam

Đừng bỏ lỡ các bài viết hấp dẫn khác:
  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X